George R. R. Martin không tham gia viết cốt truyện cho Shadow Of The Erdtree

Nói chính xác hơn là nhà văn George R. R. Martin đã không viết thêm bất kỳ một chi tiết nào mới cho DLC Shadow Of The Erdtree.
Shadow Of The Erdtree

George R. R. Martin không viết thêm bất kỳ một chi tiết nào mới cho Shadow Of The Erdtree

Người đứng sau thành công của tựa game Elden Ring, ông Hidetaka Miyazaki đã lên tiếng xác nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng nhà văn George R.R. Martin đã không hề viết thêm bất kỳ một chi tiết nào mới cho phần DLC Shadow Of The Erdtree sắp được ra mắt vào tháng 6 này, nhưng vùng đất Land Of Shadow và câu chuyện diễn ra ở đó đều được xây dựng dựa trên những gì mà nhà văn đại tài này đã viết cho phần game chính.

Phải nói rằng kể từ khi mà thông tin về việc hợp tác giữa FromSoftware và tác giả của bộ tiểu thuyết A Song Of Ice And Fire (đã được chuyển thể thành bộ bim truyền hình Game of Thrones) cộng tác với nhau thì nhiều game thủ đã thắc mắc rằng nhà văn này sẽ đóng vai trò gì trong việc làm game, hoặc ông viết bao nhiêu phần trong cốt truyện của game Elden Ring. Phải mãi cho tới tận sau này khi mà game đã được ra mắt thì nhà nhà văn này mới cho mọi người biết rằng ông đảm nhiệm phần xây dựng thế giới và lịch sử của vùng đất Land Between. Lúc này khi gói DLC Shadow Of The Erdtree được công bố các game thủ lại một lần nữa đặt ra câu hỏi tương tự, họ mong muốn được biết thêm cốt truyện trong bản mở rộng này sẽ được phát triển ra sao dựa trên cốt truyện bản game gốc. Những tưởng chúng ta phải đợi thêm một thời gian rất dài nữa mới có câu trả lời chính xác cho việc này nhưng không.

Shadow Of The Erdtree

Thế nhưng các bạn đừng lo vì mọi thứ trong DLC đều được phát triển dựa trên thế giới của nhà văn nổi tiếng trên đã tạo ra

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Famitsu để nói về gói DLC Shadow of the Erdtree thì ông Miyazaki đã trả lời về vấn đề này như sau:”Thế giới và câu chuyện trong DLC đều được dựa trên những thần thoại mà ông ấy (George R. R. Martin) đã viết (sáng tác) cho phần game gốc. Nói chính xác hơn thì những gì mà chúng tôi tạo ra lúc này đều dựa trên những gì mà ông ấy đã tạo ra cho phần chơi chính. Vì thế mà không cần viết thêm chi tiết nào cho bản DLC này nữa.”

Nếu các bạn đã chơi qua tựa game Elden Ring thì chắc chắn cũng biết rằng thế giới trong game được xây dựng cực kỳ tốt với một lịch sử vô cùng sống động và không kém phần bi tráng. Thế nhưng không phải bất kỳ một trang sử nào của thế giới này đều được bày ra trước mắt game thủ. Vì thế phần DLC này chỉ cần giúp cho các game thủ khám phá các trang sử bị mất đấy là quá đủ rồi chú không cần phải làm gì thêm cả