Ghost Recon Breakpoint sẽ có phiên bản dùng thử miễn phí

Ghost Recon Breakpoint phiên bản trial sẽ được bổ sung trong thời gian tới để các game thủ có thể yên tâm mua tựa game về thư viện của mình.

Ghost Recon Breakpoint phiên bản trial tựa game hay nhưng chưa được nhìn nhận đúng đắn sẽ có phiên bản dùng thử dành cho các game thủ đam mê thể loại FPS phối hợp đồng đội.

Sắp tới đây những người dùng trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC sẽ có cơ hội được trải nghiệm tựa game Ghost Recon Breakpoint miễn phí nhằm kỉ niệm dịp tính năng đồng đội Ai được bổ xung vào cho trò chơi này.

Mới đầu tuần này, nhà phát triển Ubisoft đã chính thức cho ra mắt tính năng Ai teammate, tức tính năng đồng đội AI cho trò chơi Ghost Recon Breakpont sau gần 9 tháng kể từ khi trò chơi này được phát hành vào tháng 10 năm 2019. Kể từ thời điểm này trở đi, người chơi tựa game sẽ có khả năng tham gia vào trong các nhiệm vụ của trò chơi với lựa chọn đem theo 3 đồng đội Ai mà mình có thể điều khiển trong nhiệm vụ đó cũng như một loạt các tình huống khác nhau.

Ghost Recon Breakpoint phiên bản trial sẽ được bổ sung trong thời gian tới để người dùng có thể yên tâm mua tựa game thưởng thức.

Ghost Recon Breakpoint phiên bản trial sẽ được bổ sung trong thời gian tới để người dùng có thể yên tâm mua tựa game thưởng thức.

Dĩ nhiên là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo làm đồng đội cho một trò chơi như Breakpoint sẽ cần cho phép người chơi ra lệnh cho những người đồng đội ảo của mình để có thể đem lại được một trải nghiệm mượt mà nhất có thể, và trong trò chơi Ghost Recon này chúng ta sẽ có 5 mệnh lệnh khác nhau để điều khiển các AI. Trong những nhiệm vụ mà người chơi tham gia, các AI sẽ tiếp cận với chúng theo tùy class và vũ khí mình đang sử dụng. Một điều hết sức đáng mừng đó chính là nếu không may người chơi ngã xuống, nhiệm vụ sẽ được tất cả các AI này ưu tiên hàng đầu đó chính là hồi sinh cho bạn. bên cạnh đó người chơi sẽ có thể tùy chỉnh một loạt các khía cạnh khác của người bạn đồng hành ảo của mình như trang bị họ sử dụng cũng như ngoại hình. Ghost Recon Breakpoint phiên bản trial sẽ cho người chơi cảm nhận khá đầy đủ những tính năng, nhiệm vụ hấp dẫn và sau đó khiến bạn mong muốn sở hữu ngay tựa game sau để có thể tiếp tục chơi cùng bạn bè.

Một tựa game thật sự rất hay của Ubisoft tuy nhiên vẫn có rào cản lớn về mức giá khiến nhiều game thủ vẫn còn ngần ngại chi tiêu cho nó.

Một tựa game thật sự rất hay của Ubisoft tuy nhiên vẫn có rào cản lớn về mức giá khiến nhiều game thủ vẫn còn ngần ngại chi tiêu cho nó.

Khác với trò chơi Ghost Recon Wildlands tiền nhiệm, Ghost Recon Breakpoint khi mới được ra mắt đã không được cộng đồng đón nhận một cách quá tích cực nếu không muốn nói là bị chỉ trích gay gắt. Trò chơi này đã bị phê bình do hệ thống trí tuệ nhân tạo của nó được xây dựng quá kém, cùng với đó là một cốt truyện không lôi cuốn được người chơi. Breakpoint ngoài ra cũng đã đánh mất đi trong mình những tố chất để làm nên một tựa game Ghost Recon đáng chơi, thiên nhiều hơn về việc xây dựng một cơ chế xây dựng nhân vật giống với các trò chơi nhập vai. Ngoài ra chiến lược làm ăn của trò chơi này cũng bị đặc biệt chỉ trích do nó cần phần khuyến khích người chơi tương tác với cửa hàng của game quá nhiều. Trò chơi này cũng chính là nguyên nahan mà một loạt các dự án khác của Ubisoft đã bị đẩy lùi lình trình phát hành để các nhà phát triển thiết kế lại để tránh gặp phải những lời chỉ trích tương tự như Breakpoint.

Tham gia vào lực lượng đặc nhiệm truy quét khủng bố, phối hợp đồng đội để tác chiến đó là mục tiêu gameplay của tựa game.

Tham gia vào lực lượng đặc nhiệm truy quét khủng bố, phối hợp đồng đội để tác chiến đó là mục tiêu gameplay của tựa game.

Một thời gian đã trôi qua kể từ thời điểm ấy, và nhà phát triển vẫn liên tục cập nhật trò chơi này. Các tựa game online của Ubisoft thường bao giờ cũng có một khởi đầu không mấy vẻ vang, tuy nhiên theo thời gian chúng đã xây dựng cho mình những cộng đồng người chơi chung thành, giúp cho những trò chơi này ngày một trở nên hoàn thiện và đáng chơi hơn. Chúng ta có thể thấy được điều đó qua những cái tên như For Honor, The Division hay Raibow Six Siege. Và có vẻ như Breakpoint cũng đang trải qua một thời kỳ tương tự. Nếu bạn cảm thấy trò chơi này có một điểm gì đó hấp dẫn, và bạn sẽ sẵn sàng cho game một cơ hội để gây ấn tượng tốt với mình, đây sẽ là một dịp hết sức tuyệt vời để bạn làm điều đó.

Trò chơi Ghost Recon Breakpoint sẽ có thể được chơi miễn phí phiên bản trial trước khi người chơi quyết định mua tựa game này trên các nền tảng Xbox One, PlayStation 4 và PC. Người chơi cũng có thể đăng ký gói Uplay+ trên PC để được trải nghiệm hơn 100 các đầu game hấp dẫn khác đến từ Ubisoft, trong đó bao gồm cả Ghost Recon Breakpoint.

Trang chủ: https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-us/