Xem “phim đen” bao nhiêu phút 1 ngày thì nguy hại?

Một nghiên cứu mới cho thấy những người đàn ông xem nhiều phim đen có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Trong một nghiên cứu mới đây nhất của các chuyên gia y khoa đến từ Hà Lan và Vương quốc Anh, kết quả cho thấy những người đàn ông thường xem "phim đen" sẽ có nguy cơ cao mắc các vấn đề cương dương.

Xem “phim đen” bao nhiêu phút 1 ngày thì nguy hại? - Ảnh 1.

Theo kết quả nghiên cứu, xem phim đen quá 70 phút/tuần (10 phút mỗi ngày) là giới hạn bắt đầu có thể gây nguy hại. Đặc biệt, một số trường hợp khá nghiện thể loại phim này với gần 4 giờ mỗi ngày. Đây chính là nhóm có nguy cơ mắc rối loạn cương dương cao nhất.

Xem “phim đen” bao nhiêu phút 1 ngày thì nguy hại? - Ảnh 2.

Một nghiên cứu mới cho thấy những người đàn ông xem nhiều phim khiêu dâm có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Chia sẻ về nghiên cứu này, ông Maarten Albersen, giáo sự Đại học Leuven, Bỉ, cho biết: "Nghiên cứu cho thấy những mối liên hệ khá lớn giữa về việc xem các nội dung khiêu dâm của nam giới có thể dẫn đến suy giảm chức năng cương dương hoặc các vấn đề phức tạp khác trong quan hệ tình dục."

Sau khi được trình bày tại Hiệp hội tiết niệu châu Âu, kết quả nghiên cứu trên cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới y khoa. Đây thực sự là một vấn đề nóng và cần lưu tâm không chỉ của giới khoa học mà với cả nhiều người trong số chúng ta.