Ghost Recon kết hợp cùng Rainbow Six trong cập nhật mới của Wildlands

Bản cập nhật Ghost Recon Wildlands miễn phí thứ hai sẽ mang đến bộ ba điệp vụ từ Rainbow Six đến tham gia chiến trận ở Bolivia.

Tuần trước, Ubisoft đã hé lộ về màn kết hợp giữa hai “vũ trụ” Ghost Recon Wildlands và Rainbow Six Siege với sự ra mắt của Special Operation 2. Đây là cập nhật thứ hai trong số 4 bản cập nhật miễn phí được lên kế hoạch cho Wildlands Year 2. Hôm nay, công ty tiếp tục giới thiệu những điệp vụ Rainbow Six sẽ tham gia chiến trận ở Bolivia: Valkyrie của Navy Seal, Twitch của GIGN, và Caveira của BOPE, người đã rời khỏi lưới điện và trên một cơn thịnh nộ giết người.

Valkyrie là người bạn cũ của Karen Bowman, nhân viên cao cấp thuộc CIA đang làm việc với nhóm Ghost Recon trong cuộc chiến chống lại Santa Blanca Cartel. Vì vậy, khi Caveira bị mất tích ở Bolivia, cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của họ để tham gia cùng cô và Twitch trong cuộc tìm kiếm.

Ghost Recon kết hợp cùng Rainbow Six trong cập nhật mới của Wildlands

Cốt truyện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thú vị, khi “The Ghosts sẽ lần theo một dấu vết để tìm hiểu thêm về lý do tại sao Caveira lại xuất hiện tại Bolivia, và khám phá về quá khứ cô ấy”. Nhưng điều thực sự hấp dẫn đối với hầu hết người chơi sẽ là phần thưởng thực tế: Hoàn thành Nhiệm vụ Operation Archangel PvE gồm hai phần trước ngày 14 tháng 8 sẽ mang lại cho bạn găng tay của Caveira, cho phép sử dụng chiêu CQC đặc trưng và tự động unlock vị trí của tất cả kẻ thù trong khu vực khi trang bị.

Ghost Recon kết hợp cùng Rainbow Six trong cập nhật mới của Wildlands
Nội dung cốt truyện lần này sẽ xoay quanh vụ mất tích của Caveira

Ngoài ra còn có một gói Rainbow Six Gear Pack, bao gồm các vật phẩm trang trí và vũ khí mới bao gồm súng lục Luison, súng trường tấn công HK416, và headgear lấy cảm hứng từ Valkyrie và Twitch. Chế độ PvP Ghost War nhận thêm 2 class Toxic và Surgeon (mô phỏng từ Smoke và Doc của Rainbow Six Siege), cộng với 2 bản đồ Factory và Checkpoint, cùng tính năng quan sát trận đấu mới. Về phía PvE, chế độ Ghost mới sẽ tăng đáng kể độ khó và cũng cung cấp một tùy chọn permadeath.

Ghost Recon kết hợp cùng Rainbow Six trong cập nhật mới của Wildlands

Ghost Recon Wildlands Special Operation 2 được cập nhật tự động cho chủ sở hữu vé Year 2 Pass từ ngày 24 tháng 7. Còn những người khác phải đợi đến ngày 31 tháng 7 mới được trải nghiệm.

Theo PCGamer