Giải trí với game miễn phí lái xe cực hay Absolute Drift

Bên cạnh bom tấn Rage 2, tuần này Epic Games Store cũng phát tặng game thủ một trò chơi miễn phí thú vị đó là Absolute Drift.

Bên cạnh bom tấn Rage 2, tuần này Epic Games Store cũng phát tặng game thủ một trò chơi miễn phí thú vị đó là Absolute Drift.

Giải trí với game miễn phí lái xe cực hay Absolute Drift - Ảnh 1.

Nếu đang trông chờ một tựa game với nền hình ảnh thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn. Sở hữu nền hình ảnh khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách. Nhiệm vụ của thánh game trong tựa game này chính là điều khiển chiếc xe của họ vượt qua những địa hình hiểm hóc, và tất nhiên là phải thực hiện những cú drift bẻ cua thật điêu luyện nhằm ghi điểm cũng như cố gắng không gây ra bất kỳ va chạm nào với đường đua.

Mang tính giải trí cao, thời gian chơi game linh động và đặc biệt là cấu hình đòi hỏi cực kỳ nhẹ nhàng, Absolute Drift sẽ là tựa game thích hợp với những người muốn thư giãn sau giờ làm việc hoặc học tập. 

Theo dự kiến, Absolute Drift sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 18/2 đến 25/2. Các game thủ quan tâm có thể tải tại đây.