Pokémon: Vùng tiếp theo được đưa vào game sẽ dựa trên quốc gia nào?

Các khu vực trong game Pokémon lấy cảm hứng từ những địa điểm trên thế giới thực, và nhiều người có thể hào hứng muốn xem nơi trò chơi tiếp theo diễn ra.

Các khu vực trong game Pokémon lấy cảm hứng từ những địa điểm, quốc gia trên thế giới thực, và nhiều người có thể hào hứng muốn xem nơi trò chơi tiếp theo diễn ra.

Trong suốt lịch sử series Pokémon, mỗi khu vực đều lấy cảm hứng từ các địa điểm ở thế giới thực. Làm như vậy đã giúp cho map của mỗi trò chơi trở nên trôi chảy, mang tới các tuyến đường và thị trấn một nét tinh tế về văn hóa. Vài ví dụ bao gồm Kanto, Johto và Hoenn, dựa trên nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản, cũng như Kalos, lấy cảm hứng từ Pháp. Các trò chơi gần đây nhất, Pokémon Sword and Shield, có khu vực Galar, dựa trên Đảo Anh. Bởi vì điều này, người hâm mộ có thể quan tâm xem khu vực mới tiếp theo sẽ dựa trên đâu.

Quốc gia Pokémon

Các vùng trong series game, anime Pokémon đều được lấy cảm hứng từ những địa điểm, quốc gia có thật ngoài đời

Có thể sẽ mất một thời gian trước khi người chơi biết được khu vực mới của game, vì có suy đoán rằng bản remake của Pokémon: Diamond and Pearl sẽ là trò chơi chính tiếp theo. Tuy nhiên, với việc The Crown Tundra xuất hiện để kết thúc câu chuyện Sword and Shield, nhiều game thủ có thể đang tưởng tượng địa điểm tiếp theo cho cuộc hành trình của họ sẽ như thế nào, và liệu khu vực mới của Pokémon có được đặt ở một địa điểm không giống bất kỳ trò chơi nào trước đó hay không.

Đặt địa điểm trò chơi ở Bờ Tây Hoa Kỳ có thể tạo ra một cuộc phiêu lưu thú vị. Trong khi Unova có vẻ là dựa trên New York, thì phần lớn lãnh thổ Hoa Kỳ vẫn chưa bị ảnh hưởng ở series Pokémon. Với những địa điểm như Yellowstone và Grand Canyon, cũng như bờ biển Oregon, thiết lập một game ở miền Tây nước Mỹ có thể mang đến cho người chơi vô số nơi thú vị để khám phá. Kết hợp điều này với Wild Area của Sword and Shield, người chơi có thể có cơ hội săn Pokémon trong thế giới mở tại một số địa danh mang tính biểu tượng nhất Hoa Kỳ.

Khu vực tiếp theo của Pokémon nên mô phỏng vị trí thực tế nào?

Quốc gia Pokémon

Có rất nhiều quốc gia và địa điểm thú vị, xứng đáng được mô phỏng lại trong game Pokémon

Cũng sẽ rất thú vị khi thấy một trò chơi Pokémon lấy bối cảnh Nam Mỹ, có thể xoay quanh Brazil. Cho đến nay, không có game Pokémon nào lấy cảm hứng từ những khu vực này, để lại rất nhiều tiềm năng để kết hợp cùng các nền văn hóa và hệ sinh thái khác nhau ở đó, có thể tạo ra một số tuyến đường và thị trấn tuyệt đẹp. Wild Area hoặc Safari Zone đặt trong rừng nhiệt đới Amazon sẽ rất tuyệt vời, cho phép người chơi khám phá những cảnh quan rừng rộng lớn mà họ chưa có cơ hội để trải nghiệm ở cuộc sống thực. Đây cũng có thể là một khu vực tốt để tái hợp nhất các căn cứ bí mật ở Ruby and Sapphire, nên giấu chúng trong những cái cây của khu rừng.

Việc kết hợp các nền văn hóa trong thế giới thực và phiên bản hư cấu của quốc gia, địa danh thực làm cho trải nghiệm Pokémon có cơ sở và đầy màu sắc hơn. Bằng cách khám phá những địa điểm mới ở các game Pokémon trong tương lai, người chơi có thể có cơ hội tìm hiểu về những địa điểm thực mà họ chưa từng đến và đánh giá cao trò chơi Pokémon, một phần nhờ vào sự kết hợp của các địa điểm trên toàn cầu. Sự kết hợp này sẽ tiếp tục mang người hâm mộ đến gần nhau hơn tại các trò chơi trong tương lai của series.

Pokémon vùng Sinnoh bị đánh giá thấp nhất

tại đây.