Giám đốc dự án Assassin’s Creed Valhalla nói lời tạm biệt Ubisoft

Sếp lớn của dự án Assassin’s Creed Valhalla đã chính thức nói lời tạm biệt với nhà phát triển Ubisoft và gia nhập đại gia đình EA.

Có thể nói rằng Assassin’s Creed Valhalla vẫn là một trong những tựa game mang lại thành công về mặt lợi nhuận cho Ubisoft. Theo đó là kế hoạch phát triển lâu dài nhằm tung ra những bản DLC mới, cùng với nhiều nội dung hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Thế nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, bởi sau 16 năm gắn bó, ông Eric Baptizat – giám đốc dự án Assassin’s Creed Valhalla, người từng hỗ trợ và góp phần vào thành công của Assassin’s Creed Black Flag cũng như Origin, đã chính thức nói lời tạm biệt với hãng game của Pháp để tìm đến một chân trời với chân ái mới đó chính là… EA.

Assassin’s Creed Valhalla: Sếp lớn Ubisoft chính thức đến với EA - Kênh Tin Game

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Eric sẽ trực tiếp hỗ trợ đơn vị EA Motive (Motive Studios, một trong những công ty con của EA) để phát triển một dự án chưa được công bố tên. Nhiều người cho rằng đây rất có thể sẽ là một tựa game thuộc thể loại hành động sử dụng góc nhìn thứ ba.

Nếu xét theo những lời đồn xoay quanh studio này thì “dự án giấu tên” nói trên sẽ là bản làm lại của bộ ba game kinh dị khoa học viễn tưởng Dead Space (Dead Space Remastered Trilogy?). Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cũng tin rằng trò chơi sẽ sớm được hé lộ tại sự kiện EA Play Live 2021 (dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 7 sắp tới).

Sếp lớn Assassin’s Creed Valhalla chính thức về với đội EA - Kênh Tin Game

Về phần Eric Baptizat, tuy hiện nay ông vẫn chưa chia sẻ thêm nhiều thông tin liên quan đến những quyết định của mình nhưng theo phỏng đoán của cộng đồng game thủ, rất có thể sự chia ly này sẽ khiến cho tựa game Assassin’s Creed Valhalla nói riêng và thương hiệu AC gặp phải chút khó khăn trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.