Giống như GTA 5, bạn có thể chơi trọn vẹn siêu phẩm Red Dead Redemption 2 dưới góc nhìn ngôi thứ nhất

Red Dead Redemption 2 là một trong những tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở ấn tượng nhất mà chúng ta từng thấy và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nó “cận cảnh” hơn.

Để tiện cho việc khám phá môi trường cảnh quan miền Viễn Tây hoang dã, Rockstar sẽ cung cấp một loạt các tùy chọn góc quay camera mà bạn có thể tự do chuyển đổi bất kỳ lúc nào. Từ việc di chuyển camera sau lưng lại gần nhân vật chính Arthur Morgan hơn hoặc thậm chí chuyển hẳn sang góc nhìn ngôi thứ nhất (First Person Perspective -FPP).

Bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn siêu phẩm Red Dead Redemption 2 dưới góc nhìn ngôi thứ nhất

Đáng chú ý, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn trò chơi dưới góc nhìn ngôi thứ nhất nếu bạn muốn, giống như với phiên bản remastered của GTA V. Trong Red Dead Redemption 2, góc nhìn này này cho phép chiêm ngưỡng cận cảnh độ chị tiết trong hình ảnh của những khẩu súng, thao tác nạp đạn và các chi tiết nhỏ khó nhìn thấy trong môi trường xung quanh.

Bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn siêu phẩm Red Dead Redemption 2 dưới góc nhìn ngôi thứ nhất

Nếu bạn đang di chuyển trên lưng ngựa, bạn cũng có thể kích hoạt góc quay camera theo hướng điện ảnh và giữ X để di chuyển đến vị trí cần đến hoàn tự động. Tính năng này chủ yếu để cho các game thủ ngắm nghía cảnh quan và không phải bận tâm điều khiển chú chiến mã nên chạy như thế nào.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh mới tuyệt đẹp của siêu phẩm Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 sẽ đến tay người chơi Xbox One và PlayStation 4 vào ngày 26 tháng 10. Rất tiếc, thông tin về bản PC vẫn đang bặt vô âm tín. Tựa game sẽ lấy mốc thời gian trước phiên bản tiền nhiệm vài chục năm và xoay quanh nhân vật chính Arthur Morgan, một kẻ ngoài vòng pháp luật và là thành viên của băng đảng Van der Linde năm 1899, chinh chiến những năm tháng tàn khốc của miền Tây nước Mỹ. Trong số các nhân vật sẽ tái xuất bao gồm có John Marston và Dutch Van der Linde. Trò chơi có cả phần chơi đơn theo cốt truyện và chế độ nhiều người chơi trực tuyến.

Theo VG247