Goat of Duty – tựa game “nhại” Call of Duty với những tay súng… dê

Đúng như cái tên Goat of Duty gợi ý, đây chính là một sản phẩm “nhại” series Call of Duty đình đám. Nhưng từ những hình ảnh thể hiện ban đầu, nhà sản xuất dự án tỏ ra không hề xem nhẹ nó.

Về cơ bản, lối chơi của nó xoay quanh những trận chiến sống còn theo phong cách deathmatch, nơi người chơi điều khiển các con dê chiến đấu lẫn nhau. Do loài gia cầm này không có tay, nên chúng được tích hợp một loại dây nịt cơ học đặc biệt để sử dụng các loại vũ khí khác nhau như súng bắn lưỡi kiếm, lựu đạn nảy,… và dĩ nhiên không thể thiếu những pha húc đầu quen thuộc.

Goat of Duty - tựa game

Đại diện nhà phát triển 34BigThings srl đã chia sẻ một chút về bản thân và dự án trên trang Steam. Mặc dù vậy, họ cũng nhanh chóng từ bỏ nỗ lực giả vờ rằng trò chơi này có logic vững chắc hoặc cốt truyện riêng.

Goat of Duty - tựa game

“Chúng tôi thừa nhận điều đó,” họ viết. “Chẳng hề có truyền thuyết, hay bối cảnh cốt truyện nào ở đây cả. Bạn là một con dê, được vũ trang đến tận răng (hay đúng hơn là.. sừng). Thế rồi, có những con dê khác ngoài kia muốn tiêu diệt bạn. Nó chỉ đơn giản như vậy thôi.”

Goat of Duty - tựa game

Lý luận của nhà sản xuất cũng không hẳn vô lý. Đôi khi, chỉ cần gameplay đơn giản nhưng chất lượng, mang tính giải trí cao cũng đủ để thu hút người chơi, thay vì phải tốn công suy nghĩ thêm những chi tiết phức tạp khác.

Goat of Duty - tựa game

Hiện tại, Goat of Duty đang tổ chức một phiên bản thử nghiệm beta kín vào cuối tuần này. Nó sẽ cho phép người chơi truy cập vào 3 bản đồ, một chế độ Free For All, cũng như 5 “trang phục” dê khác nhau. Thời gian tổ chức beta bắt đầu từ ngày 9 tháng 5 và kéo dài đến ngày 13 tháng 5. Bạn có thể đăng ký bản beta bằng cách đến máy chủ Goat of Duty Discord.

https://discordapp.com/invite/hqNEt7c

Thông tin cấu hình:

Tối thiểu:

HĐH: Windows 7
Bộ xử lý: i3 @ 2.6Ghz
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Card đồ họa: GTX 570 hoặc tương đương
DirectX 11
Dung lượng: 5 GB

Đề nghị:

HĐH: Windows 10
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Card đồ họa: GTX 1050 Ti hoặc tương đương

Theo PCGamer