God of War có một chi tiết thú vị khiến bạn nghĩ ngay đến bom tấn Avengers: Infinity War

Một chi tiết thú vị vừa được cộng đồng God of War khai thác được. Nếu bạn chưa chơi game thì hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.

Khi đặt chân đến Bắc Âu, cộng đồng God of War đã không ngừng liên tưởng đến trận đối đầu kinh thiên động địa với Thor – một trong các Avenger. Nhưng hóa ra, tựa game còn có một tình tiết thú vị liên quan đến bộ phim Infinity War đang làm mưa làm gió: Vị thần chiến tranh cũng có thể sở hữu chiếc găng tay quyền năng cho riêng mình.

God of War cũng có phiên bản
Mô tả về Shattered Gauntlet of Ages. (Bấm vào ảnh để phóng to).

Sau khi hoàn tất nhiệm vụ Family Business của Sindri, bạn sẽ có được món phụ kiện được gọi là Shattered Gauntlet of Ages. Nó có ba khe gắn ngọc và đi kèm dòng mô tả mơ hồ: “Một tạo vật cổ xưa của Hel quá quyền năng để có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu, các mảnh vỡ tập hợp sức mạnh của nó bị phân tán rải rác ở khắp các cõi.”

God of War cũng có phiên bản

Theo phát hiện của thành viên moxxxxxi trên diễn đàn Reddit, đây là một chi tiết tham chiếu không thể tuyệt vời hơn đến Thanos, ông trùm phản diện của bom tấn Avengers: Infinity War. Có 6 mảnh năng cấp tương ứng với chiếc găng tay, mỗi mảnh dựa trên một viên đá vô cực khác nhau:

Andvari’s Soul – Soul Stone
Njord’s Temporal Stone – Time Stone
Eye of the Outer Realm – Space Stone
Ivaldi’s Corrupted Mind – Mind Stone
Asgard’s Shard of Existence – Reality Stone
Muspelheim Eye of Power – Power Stone

Đặt ba viên đá này vào găng tay và Kratos sẽ có thể cosplay như… Thanos:

God of War cũng có phiên bản

Đây là chi tiết khá thú vị khi xét đến việc God of War ra mắt khoảng 1 tuần trước Infinity War. Cộng đồng lại có thêm lý do để bàn tán và so sánh hai bom tấn giải trí này.

Bạn có thể xem cận cảnh khả năng của chiếc găng tay trong đoạn video bên dưới:

Và đây là cách lấy các thành phần nâng cấp chiếc găng:

God of War cũng có phiên bản

Theo Kotaku