God of War trở thành tựa game được yêu thích nhất trên Youtube

Rõ ràng, God of War đang hội tụ đủ yếu tố để có thể làm nên lịch sử của riêng mình, cũng như đặt thêm những bước vững chắc để có thể trở thành game số 1 của thế giới.

Kể từ khi phát hành vào ngày 20 tháng 4, nhà phân tích dữ liệu Matchmade đã thống kê rằng God of War đã đạt được 728 triệu lượt xem trên YouTube vào cuối tháng. Nếu God of War tiếp tục duy trì được thành công của nó trên nền tảng Youtube , nó sẽ đạt được 1 tỷ lượt xem vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy, trở thành game đạt được cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử YouTube.

God of War trở thành tựa game được yêu thích nhất trên Youtube

Fortnite hiện đang nắm giữ vị trí số 1, là game được xem nhiều nhất trên YouTube sau khi vượt qua Minecraft vào tháng 3. Fornite đạt được 1 tỷ lượt xem chỉ năm tháng sau khi ra mắt, và ba tháng sau khi phát hành chế độ battle royale

Sự nổi tiếng của God of War đã được chuyển hóa thành những con số ấn tượng. Đây là trò chơi bán chạy nhất trong tháng 4, bản PS4 độc quyền bán chạy nhất với 3,1 triệu bản được tiêu thụ chỉ trong ba ngày và hơn 5 triệu bản trong tháng đầu tiên.