Bạn có thể lựa chọn giới tính và tùy chọn đối thoại trong Assassin’s Creed Odyssey

Có vẻ như Assassin’s Creed Odyssey đang tích cực học hỏi vá áp dụng phong cách của series The Witcher đình đám

Assassin’s Creed Odyssey là phiên bản tiếp theo trong series game hành động phiêu lưu đình đám của Ubisoft, với bối cảnh Hy Lạp cổ đại đã được chính thức xác nhận, sau một loạt tin đồn rân ran trong những tuần trước đó.

Ubisoft hứa hẹn sẽ cho chúng ta biết thêm nhiều điều thú vị về tựa game mới này tại hội chợ E3 vào ngày 9 tháng 6 tới. Nhưng trước thời điểm đó, một vài nguồn tin vừa cung cấp thêm ít gợi ý về những tính năng mới mà trò chơi sẽ giới thiệu.

Ubisoft công bố Assassin’s Creed Odyssey, với bối cảnh Hy Lạp cổ đại

Ra mắt sau sau Assassin’s Creed Syndicate hai năm, Assassin’s Creed Origins là tựa game đã thay đổi lịch trình phát hành tương đối cứng nhắc và vội vã mỗi năm một bản của series. Nó đưa chúng ta về với Ai Cập cổ đại để tìm hiểu về nguồn gốc của các siêu sát thủ và bây giờ, Odyssey sẽ tiếp tục phát triển dựa trên những đổi mới mà Origins đã mang tới.

Ubisoft công bố Assassin’s Creed Odyssey, với bối cảnh Hy Lạp cổ đại

Các nguồn tin thân cận với dự án đã chia sẻ với trang tin Kotaku rằng Odyssey sẽ có thêm các tùy chọn đối thoại, mang hơi hướm từ The Witcher đình đám đã manh nha phát triển trong Origins. Bạn cũng có thể chọn nhân vật ưng ý cho mình, với sự lựa chọn giữa nam chính hay nữ chính. Tuy nhiên, có vẻ như Bayek – gương mặt chủ chốt của Origins – sẽ không trở lại.

Bạn có thể lựa chọn giới tính và tùy chọn đối thoại trong Assassin's Creed Odyssey

Nguồn tin của Kotaku cũng tiết lộ ngày phát hành Assassin’s Creed Odyssey sẽ là trong năm tài chính 2019 của Ubisoft. Điều đó đồng nghĩa với việc nó sẽ cập bến trước thời điểm cuối tháng 3 năm sau.

Theo PCGamesN