Thanos và những hòn đá vô cực đã xuất hiện trong GTA5

Bản mod mang siêu ác nhân Thanos của Marvel, với sức mạnh của chiếc găng tay vô cực Infinity Gauntlet, đến với thế giới sinh động của GTA5 đã chính thức ra mắt.

Marvel Thanos được tạo bởi “JulioNiB”, một modder khá có tiếng trong cộng đồng với những bản mod đưa Ghost Rider, Hulk, Iron Man,… vào thành phố Los Santos.

Thanos và những hòn đá vô cực đã đến với thế giới GTA5

Bản mod này cho phép người chơi bắn các tia năng lượng với Power Stone, tạo cổng không gian với Space Stone, biến mọi thứ thành đá, động vật hoặc nước với Reality Stone, ném thiên thạch với Space và Power Stone, đập tung mặt đất với Power Stone, làm chậm thời gian với Time Stone, tạo ra những lỗ đen với Space Stone, đánh cắp linh hồn con người bằng Soul Stone và… giết chết một nửa dân số chỉ bằng một cái búng tay.

Thanos và những hòn đá vô cực đã đến với thế giới GTA5

Không cần phải bàn cãi, chắc chắn đây là bản mod “phải có” cho tất cả các fan Marvel vẫn còn đang chơi GTA5. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống Mod Marvel Thanos cho Grand Theft Auto 5 từ đây.

Thanos và những hòn đá vô cực đã đến với thế giới GTA5

Để cài đặt nó, bạn chỉ cần giải nén tất cả các tệp tin vào thư mục Scripts của trò chơi. Bạn cũng sẽ cần cập nhật phiên bản ScripthookVDotNet mới nhất.

Grand Theft Auto V hiện đang có sẵn trên PlayStation 4, Xbox One, PC, PS3 và Xbox 360. Mặc dù trò chơi được phát hành từ tận năm 2013 – tức 5 năm trước – nó vẫn là một trong những tựa game phổ biến nhất trên toan thế giới. Hơn nữa, GTA5 cũng tự hào sở hữu một trong những cộng đồng modding lớn nhất và đam mê nhất, liên tục chia sẻ các bản mod cực chất, giúp kéo dài tuổi thọ cho trò chơi.

Theo Dsogaming