Goku trạng thái Bản Năng Vô Cực phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball Xenoverse 2

Bandai Namco vừa công bố thời điểm ra mắt cho gói Extra Pack 2: Infinite History của Dragon Ball Xenoverse 2. Bao gồm mục chơi cốt truyện mới, nhân vật mới và các tùy biến bổ sung.

DLC sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 2 trên PC (Steam), PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Extra Pack 2: Infinite History sẽ mở rộng vũ trụ của tựa game hành động chiến đấu Dragon Ball Xenoverse 2 và bổ sung thêm tình tiết cốt truyện mới, nhiệm vụ, bên cạnh việc tùy biến nhân vật.

Trong quá trình trải nghiệm câu chuyện mở rộng, người chơi sẽ có thể khám phá một mối đe dọa mới đang tiếp cận thành phố Conton trong một chương mới với tiêu đề Infinite History.

Ngoài ra, các nhân vật mới có thể chơi được sẽ xuất hiện bao gồm Goku phiên bản Ultra Instinct/Bản Năng Vô Cực, Jiren, Android 17 phiên bản Dragon Ball Super và Fu. Ngoài ra, mỗi nhân vật sẽ có thêm nhiều tùy chọn tùy chỉnh với các bộ trang phục mới được thêm vào. DLC cũng sẽ bổ sung 5 nhiệm vụ song song, 8 kỹ năng, và 8 siêu linh hồn mới.

Goku trạng thái Bản Năng Vô Cực phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball Xenoverse 2

Dành cho bạn đọc nào chưa biết, thì Dragon Ball Xenoverse 2 là một trò chơi nhập vai hành động tập trung vào các trường đoạn chiến đấu kịch tính dồn dập trong vũ trụ “Ngọc Rồng” Dragon Ball. Trò chơi được ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2016 trên PC, PS4, Xbox One, Switch và là phần tiếp theo của Dragon Ball Xenoverse năm 2015.

Phần tiếp theo bổ sung thêm các yếu tố gameplay mới và tiếp nối câu chuyện về nhiệm vụ chính của nhân vật chính từ Elder Kai và sửa lại lịch sử.

Goku trạng thái Bản Năng Vô Cực phô diễn sức mạnh trong Dragon Ball Xenoverse 2

Nhà xuất bản cũng tung ra đoạn giới thiệu mới, mang đến những cái nhìn đầu tiên về những gì người chơi có thể mong đợi từ DLC sắp tới, bao gồm một số cảnh từ phần chơi cốt truyện.

Theo Dualshockers