Metal Gear Survive lại “gây thù” khi bắt bạn chi ra 200k để mở thêm một khe lưu

Metal Gear Survive thậm chí còn không hề “khoan nhượng” với những người mở lòng cho nó một cơ hội.

Chúng ta đều đoán biết được từ trước Metal Gear Survive sẽ bao gồm các hoạt động mua bán bằng tiền thật. Nhưng những người chọn mua trò chơi hôm qua đã khám phá ra rằng: Konami còn phát minh ra một cách mới đầy “sáng tạo” để móc ví khách hàng.

Metal Gear Survive lại

Cụ thể thì Metal Gear Survive chỉ đi kèm với vỏn vẹn một khe lưu miễn phí duy nhất, và nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu thêm cái thứ hai? Hãy chuẩn bị tinh thần mất thêm một khoản tiền đáng kể.

Vào game, Metal Gear Survive sẽ yêu cầu bạn tạo ra Avatar đại diện, được gắn với các tài khoản/file save của mục chơi đơn lẫn trực tuyến nhiều người. Nếu đang chơi mà muốn bắt đầu lại từ đầu, bạn phải tạo một nhân vật mới, có nghĩa là bạn sẽ phải xóa đi file save ban đầu của mình, hoặc chịu khó chi ra 1.000 SV Coin.

Metal Gear Survive lại

Konami đang bán những đồng tiền cao cấp được sử dụng in-game với nhiều số lượng khác nhau: 550 SV Coins tốn 5 đô la, trong khi 1150 SV Coins sẽ mất 10 đô la. Nói cách khác, bạn sẽ cần phải chi 227 nghìn tiền Việt ở thời điểm hiện tại để có đủ SV Coin mua một khe lưu trữ thứ hai.

Metal Gear Survive lại

Lưu ý là nếu bạn chia sẻ tài khoản Steam, Xbox Live hoặc PSN với các thành viên khác trong gia đình, mỗi người chơi thêm sẽ phải chi tiếp 10 đô la để chơi với nhân vật của mình. Ngoài việc tính thêm phí cho khe lưu, Konami cũng bán các DLC trang trí, vật phẩm hỗ trợ trong thời gian giới hạn, và chỗ đựng vũ khí. Nhưng ít nhất thì họ không ném vào các hộp quà loot box như EA.

Metal Gear Survive là tựa game hành động nhập vai pha tính sinh tồn chống zombie hiện đang có mặt trên PC, Xbox One và PS4. Trò chơi hiện đang khóa phân vùng VN.

Theo wccftech