Gran Turismo Sport – Spec II bản nâng cấp đáng giá

Gran Turismo Sport – GTR đang chuẩn bị chào mừng sinh nhật lần thứ hai của mình với một phần quà vô cùng ý nghĩa dành cho các fan hâm mộ của mình. Và bạn có muốn biết phần quà đó là gì không ??? Hãy để KenhTinGame bật mí cho các bạn một chút trong bài viết này.

hgnbhnb Gran Turismo Sport - Spec II bản nâng cấp đáng giá 1

Vào ngày 29/10/2019 tới đây, Gran Turismo Sport sẽ được bày bán dưới hai phiên bản ở cả dạng đĩa lẫn dạng số. Phiên bản bình thường của game GTR Sport sẽ được thêm vào hàng ngũ “PlayStation Hit” (Nơi những game hay nhất của PS4 được bày bán với giá rất phải chăng). Thêm vào đó, ‘Grand Turismo Sport – Spec II’ phiên bản có bản gốc kèm theo những quà tặng đính kèm sẽ được ra mắt.

Bên trong GTR – Spec II sẽ có hai phần quà đặc biệt dành cho game thủ:

  • Bonus Content 1 – 2,500,000 credits để bạn có thể dùng mua vật phẩm trong game.
  • Bonus Content 2 – bộ 10 chiếc xe đang làm mưa làm gió đến từ những nhà phát triển xe nổi trong ‘FIA GT Championships 2018’. và bạn có thể ngắm những chiếc xe đó bên dưới đây.

hgnbhnb Gran Turismo Sport - Spec II bản nâng cấp đáng giá 2

Đây thật sự là một phiên bản bổ ích vì nếu bạn mua phiên bản gốc của GTR Sport bạn có thể mất cả ngày vì những bản Patch trong game bây giờ đã lên tới tổng cộng hơn 30Gb, đâu là một trở ngại khá lớn đối với những nước có tốc độ internet không ổn định như ở Việt Nam. Với phiên bản Spec II game sẽ có hai đĩa, một sẽ là phiên bản gốc, một sẽ là đĩa chứa các bản patch điều này giúp cho bạn hoặc những người tham gia tựa game sau này dễ dàng cài đặt game hơn từ đó khiến cho cộng đồng của game ngày một vững mạnh.