Graven - Tựa game phiêu lưu kinh dị hiện đang Early Access

30/05/2021 Ngày phát hành Far Cry 6 đã được tiết lộ là vào ngày 7 tháng 10 năm 2021. Hứa hẹn đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị.

Graven tựa game phiêu lưu hành động được xem là kế thừa của Hexen hiện đã mở cửa cho tất cả game thủ trải nghiệm phiên bản chơi trước.

Tựa game hành động phiêu lưu pha chút kinh dị Graven sẽ giao nhiệm vụ cho bạn – một linh mục khốn khổ, bị đày ải một cách bất công phải diệt trừ cái ác và sự thối nát trong thế giới thời trung cổ (với phong cách gothic) bằng cách tiêu diệt những kẻ dị giáo. Các công cụ sẽ theo ý của bạn? Sự phẩn nộ (được hỗ trợ bởi ma thuật, một cách tự nhiên), có nỏ đeo trên cổ tay, chim ưng và một bệ phóng than bùn nổ với nhiều vũ khí hơn trong quá trình trải nghiệm game.

Andy Chalk đã chơi một đoạn đầu của Graven vào năm ngoái, và thích sử dụng phép thuật trong trò chơi lấy cảm hứng từ Hexen, đồng thời tiêu diệt kẻ thù bằng một thanh kiếm lớn kèm theo một chiếc nỏ bắn tự động. Nhà thiết kế chính David Queener hứa rằng các địa điểm sau trong trò chơi sẽ cho phép người chơi sử dụng phép thuật để giải các câu đố – sử dụng phép thuật sét để từ hóa đá lửa  sau đó có thể kéo đạn của kẻ thù và đóng băng các cánh cổng đang mở. Vào thời điểm Andy chơi nó, anh ấy thấy Graven đã sắp đặt cho anh ấy một công việc chính: “bắn, đánh và diệt toàn bộ những con quái vật đáng sợ”.

Từ đoạn giới thiệu, game chắc chắn được thiết lập để mang đến sự rùng rợn với những hòn đá vương vãi máu và những bức tượng ướt đẫm sương mù. Xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết:

Trong khi ở giai đoạn Early Access, người chơi sẽ khám phá khu vực đầu tiên trong ba khu vực, khu vực có tên đáng ngại là Cruxfirth, một vùng đất đầy bệnh dịch. Nhiều bản cập nhật trong năm sẽ thêm nội dung bổ sung, bao gồm các khu vực mới và những “bí ẩn”. Co-op Splitscreen và nhiều người chơi trực tuyến cho tối đa bốn người chơi được lên kế hoạch trong tương lai, nhưng cho đến lúc đó bạn có thể tàn phá một số nỗi kinh hoàng của người chơi như một nhiệm vụ solo.

Nhà phát triển Slipgate Ironworks trước đây đã làm việc trên Wrath: Aeon of Ruin, phù hợp với sở thích rõ ràng của họ đối với các trò chơi góc nhìn thứ nhất hơn. Trong bản chơi trước của mình, Rick Lane mô tả nó là “người kế nhiệm Quake mà chúng tôi chưa bao giờ thực sự có được” và bây giờ với Graven, chúng tôi nhận được “Hexen 3 – đại loại vậy”.