Theo bước Epic, Steam tặng miễn phí game thủ bom tấn Little Nightmares trị giá 540.000 VNĐ

Little Nightmares đang miễn phí 100% trên Steam.

Trong những ngày gần đây, Epic Games Store đang liên tục nhận được tình cảm của cộng đồng game thủ bằng chương trình tặng game miễn phí hàng tuần. Đặc biệt trong những tuần gần đây, nền tảng này còn tổ chức sự kiện giảm giá cực lớn Mega Sale với hàng trăm tựa game khác nhau, kèm theo đó là hàng loạt bom tấn miễn phí hàng tuần như NBA 2K21, Among US được miễn phí, điều này ngay lập tức gây ra quan ngại đến nền tảng Steam. Để đối trọng lại đối thủ thì mới đây, Steam đã tung ra chương trình miễn phí 2 tựa game bom tấn khác nhau là Little Nightmares và Company of Heroes 2 cho cộng đồng game thủ.

Theo bước Epic, Steam tặng miễn phí game thủ bom tấn Little Nightmares trị giá 540.000 VNĐ - Ảnh 1.

Lâu lắm rồi cộng đồng game thủ chúng ta mới nhận được các tựa game miễn phí từ Steam. Mặc dù các tựa game miễn phí ngày càng thường xuyên khi nền tảng game dành tặng game thủ hơn để cố gắng thu hút lượng người dùng như Epic Game Store, Xbox và PlayStation nhưng thật hiếm khi thấy Steam tặng miễn phí game cho game thủ. Tuy nhiên, game thủ có thể yêu cầu 2 tựa game hoàn toàn miễn phí khác nhau trên nền tảng này.

Theo bước Epic, Steam tặng miễn phí game thủ bom tấn Little Nightmares trị giá 540.000 VNĐ - Ảnh 2.

Theo đó thì Little Nightmares là một tựa game kịnh di 2D tương tự như Limbo, được Tarsier Studios, một nhà phát triển game đến từ Thụy Điển phát triển. Game được cộng đồng game thủ đánh giá rất tích cực trên Steam với số điểm "Overwhelmingly positive" cực cao lên tới 95% tích cực. Đầu năm nay, nhà phát triển Tarsier đã phát hành Little Nightmares 2, cũng nhận được những đánh giá tích cực tương tự.

Theo bước Epic, Steam tặng miễn phí game thủ bom tấn Little Nightmares trị giá 540.000 VNĐ - Ảnh 3.

Trong Little Nightmares, thay vì tránh xa những khu vực tối tăm như các tựa game kinh dị khác thì người chơi lại cần phải ẩn nấp trong bóng tối để tránh bị phát hiện bởi những sinh vật dị dạng. Nhưng ngược lại nếu không chú ý game thủ dễ dàng mắc phải cạm bẫy vì không nhìn thấy gì ở trước mắt, ví dụ như ngã từ trên cao xuống chẳng hạn. Chính vì vậy, game thủ buộc phải phụ thuộc vào vật dụng duy nhất mà Six - nhân vật chính sở hữu là chiếc bật lửa để soi sáng trong bóng tối.

Theo bước Epic, Steam tặng miễn phí game thủ bom tấn Little Nightmares trị giá 540.000 VNĐ - Ảnh 4.

Trong khi đó, Company of Heroes 2 là một tựa game chiến lược lấy bối cảnh trong Thế chiến 2. Mặc dù các bài đánh giá không tích cực như Little Nightmares, nhưng game vẫn đạt điểm đánh giá gần đây là "mostly positive". Cho nên Company of Heroes 2 vẫn là một tựa game đáng chơi dành cho cộng đồng game thủ yêu thích thể loại RTS. Trong khi Little Nightmares sẽ chỉ mất vài giờ để người chơi hoàn thành, Company of Heroes 2 cung cấp lối chơi có thể chơi lại đủ để đẩy người chơi vượt mốc 1.000 giờ một cách dễ dàng.

Cả Little Nightmares và Company of Heroes 2 đều được yêu cầu miễn phí trên Steam vào cuối tuần này, game thủ quan tâm có thể nhận game tại đây:

https://store.steampowered.com/app/424840/Little_Nightmares/

https://store.steampowered.com/app/231430/Company_of_Heroes_2/