GTA 5 xuất hiện thông tin về dự án hậu trường bị loại bỏ

Các diễn viên GTA 5 Ned Luke và Steven Ogg tiết lộ rằng một dự án hậu trường đang được thực hiện nhưng đã bị hủy bỏ.
 GTA 5

Theo các diễn viên Steven Ogg và Ned Luke của Grand Theft Auto 5, GTA 5 đáng ra sẽ có một bộ phim tài liệu hậu trường.

Theo thông tin mới từ các diễn viên Steven Ogg và Ned Luke của Grand Theft Auto 5, GTA 5 sẽ có một bộ phim tài liệu hậu trường, nhưng cuối cùng nó đã bị Rockstar Games loại bỏ. Các diễn viên đằng sau Trevor và Michael lần lượt than thở rằng nhiều cảnh quay được quay trong quá trình xây dựng GTA 5, nhưng chúng chưa hề được đem ra sử dụng.

GTA 5 là một thành tựu to lớn của Rockstar Games và tiếp tục đóng vai trò là tựa game hàng đầu của nhà phát triển kể từ đó. Trong khi nhiều người hâm mộ háo hức chuyển sang Grand Theft Auto 6, không thể phủ nhận rằng GTA 5 có tác động to lớn đến người chơi và toàn bộ ngành game. Thật không may là có vẻ như người hâm mộ sẽ không bao giờ có cơ hội để biết sơ qua về khối lượng công việc đã được thực hiện trong trò chơi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Rob Fury, Steven Ogg, Ned Luke và Solo đã trả lời một số câu hỏi và chia sẻ một số kỷ niệm trong thời gian họ làm việc trên Grand Theft Auto 5. Trong cuộc phỏng vấn, Ned Luke đã than thở rằng Rockstar “có những cảnh hậu trường được quay liên tục bởi camera nhưng chúng chưa bao giờ được đem ra sử dụng.” Steven Ogg đồng ý và cho biết rằng họ được thông báo rằng công ty sẽ sử dụng đoạn phim này cho một bộ phim tài liệu về quá trình phát triển của GTA 5. Cả hai diễn viên đều có vẻ thất vọng vì đoạn phim không bao giờ được sử dụng cho mục đích này.

GTA 5 đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử trò chơi và văn hóa đại chúng.

Nếu không có xác nhận từ Rockstar, không rõ tại sao đoạn phim này không bao giờ được sử dụng như dự định. Có thể Take-Two Interactive đã quyết định rằng việc tạo ra bộ phim tài liệu này không đáng thời gian. Dù sao thì một số kế hoạch phát triển cho GTA 5 cũng đã bị loại bỏ, bao gồm một số DLC một người chơi. Dù thế nào đi nữa thì đó là một quyết định đáng tiếc, vì GTA 5 đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử trò chơi và văn hóa đại chúng. Nhiều người hâm mộ muốn xem trò chơi được tạo ra như thế nào, vì ngay cả bây giờ người hâm mộ vẫn tiếp tục háo hức lắng nghe bất cứ điều gì các diễn viên nói về thời gian họ làm việc trên GTA 5.

Điều gì tiếp theo cho Grand Theft Auto?

GTA 6 hiện có thời hạn phát hành là năm 2025 và cuối cùng đã cho người hâm mộ thấy một đoạn giới thiệu. Vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp về trò chơi tiếp theo sẽ như thế nào và các nhân vật chính mới sẽ là ai. Cũng không ai biết liệu quá trình phát triển GTA 6 có ghi lại cảnh hậu trường hay không và nếu có thì liệu người hâm mộ có được xem nó hay không, nhưng đây hứa hẹn sẽ là tựa game lớn có tiềm năng thành công cao.