Poppy Playtime và các kế hoạch tương lai?

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Mob Entertainment đã nói về Poppy Playtime Chapter 4 và các kế hoạch tương lai của tựa game.
Poppy Playtime

Poppy Playtime tiếp tục làm hài lòng nhiều người hâm mộ thể loại kinh dị với những nhân vật phản diện đáng sợ và đáng yêu.

Loạt trò chơi độc lập đình đám Poppy Playtime tiếp tục làm hài lòng nhiều người hâm mộ thể loại kinh dị với những nhân vật phản diện đáng sợ và đáng yêu, từ Huggy Wuggy cho đến Catnap. Mặc dù mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ đối với thương hiệu Poppy Playtime của Mob Entertainment, nhưng có thể sẽ có những khoảng thời gian thú vị ở phía trước. Công ty gần đây đã cho phép game thủ đặt hàng trước thú nhồi bông Catnap mới và nhiều người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thêm thông tin chi tiết về Chapter 4 và nhân vật phản diện mới của nó. Mọi thứ cũng có vẻ thú vị đối với Mob Entertainment nói chung với tư cách là một công ty có cách tiếp cận đa phương tiện và mong muốn làm những điều khác biệt.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành và Người đồng sáng lập của Mob Entertainment là Zach Belanger đã nói về những gì người chơi có thể mong đợi từ Poppy Playtime Chapter 4. Belanger cũng nói về các kế hoạch của công ty một cách tổng quát hơn, bao gồm nhiều IP kinh dị hơn và hơn thế nữa.

“Nhân vật phản diện mới của Chapter 4 là nhân vật mà Seth và tôi háo hức nhất trong một thời gian dài. Nó sẽ được người hâm mộ yêu thích, và thiết kế của nó tận dụng mọi lợi thế độc đáo của một con quái vật đồ chơi Poppy Playtime, từ việc lựa chọn chất liệu cho đến hoạt ảnh. Ngoài ra, người hâm mộ có thể mong đợi chất lượng cao nhất, ổn định nhất, tối ưu nhất và trải nghiệm người dùng tốt nhất từ bất kỳ trò chơi nào của chúng tôi. Chúng tôi đã làm rất nhiều việc để thu hút những tài năng hàng đầu vào Mob và kết quả của việc thu hút những tài năng đó chỉ mới bắt đầu thành hình.” – Zach Belanger cho biết.

Nhiều đồ chơi của nhượng quyền thương mại có thể được coi là một trong những quái vật đáng sợ nhất trong trò chơi, nhận xét của Belanger gợi ý rằng Chapter Poppy Playtime tiếp theo sẽ đưa nhượng quyền lên một cấp độ hoàn toàn mới về mức độ đáng sợ. Điều này cũng là dấu hiệu tốt vì Poppy Playtime Chapter 3 dài hơn nhiều so với những phần trước, với một số người chơi cho rằng Catnap là nhân vật phản diện đáng sợ nhất của game. Mặc dù hiện tại chưa có ngày phát hành chính thức cho Chapter 4, nhưng một số người chơi thậm chí còn tạo ra các đoạn trailer fanmade để suy đoán về nó, cho thấy rằng có rất nhiều sự hào hứng mong đợi dành cho trò chơi.

Nhiều đồ chơi của nhượng quyền thương mại có thể được coi là một trong những quái vật đáng sợ nhất trong trò chơi.

Khi được hỏi liệu anh và anh trai mình, Đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo Seth Belanger, có luôn biết rằng họ muốn làm một trò chơi kinh dị hay không, Belanger khẳng định trò chơi kinh dị luôn là kế hoạch của họ. Belanger cho biết thêm Poppy Playtime nổi lên như một “đứa con tinh thần phát triển trong quá trình tiền sản xuất và sản xuất” của quá trình học tập phát triển, nhưng từ lâu họ đã nghĩ kinh dị sẽ là dự án game đầu tiên của họ. Thật thú vị, Belanger cũng nói về việc Poppy Playtime chỉ là sự khởi đầu:

“Mob đang định vị mình không chỉ là công ty Poppy Playtime mà chúng tôi muốn ra mắt thêm một số IP nữa, một số IP trong số đó cũng thuộc thể loại kinh dị.” – Zach Belanger chia sẻ.

Belanger nói thêm rằng anh ấy “rất lạc quan” về tương lai của công ty, anh ấy và Seth không ngại “làm những điều khác biệt và không chính thống (ở một mức độ nào đó)” và cách họ coi đây là “một công ty truyền thông đa phương tiện”. Như Belanger đã giải thích:

“Chúng tôi có nội dung trên YouTube và trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Steam, máy chơi game, thiết bị di động và bây giờ là ROBLOX. Chúng tôi cũng đã thành lập bộ phận Cấp phép và Trực tiếp tới Người tiêu dùng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hàng hóa Poppy Playtime trên trang web của chúng tôi và trong cửa hàng yêu thích của bạn. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển các hình thức truyền thông mới, công ty và khán giả của chúng tôi sẽ phát triển cùng với nó. Khi các con đường và cơ hội truyền thông mới tiếp tục xuất hiện, công ty chúng tôi sẽ phát triển cùng với nó.’ – Theo Zach Belanger.

Nhiều người có thể coi Poppy Playtime có tiềm năng trở thành một bộ phim trò chơi điện tử tuyệt vời và một bộ phim Poppy Playtime thực sự đã được công ty công bố vào năm 2022. Mặc dù Belanger không thảo luận về điều này, nhưng có vẻ như người hâm mộ của series có thể có rất nhiều điều để mong đợi.