The Wolf Among Us 2 'nứt lòng' game thủ với những hình ảnh mới nhất

Những người hâm mộ The Wolf Among Us 2 đang nóng lòng chờ đợi tin tức về trò chơi giờ đây có thể thưởng thức những hình ảnh mới.

Với diễn biến phức tạp của The Wolf Among Us 2, những người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi tin tức về trò chơi giờ đây có thể thưởng thức những hình ảnh mới.

The Wolf Among Us 2

Telltale Games được biết đến là studio với hàng loạt những tựa game mang đậm tính kể chuyện với các sản phẩm nổi bật như The Walking Dead, The Wolf Among Us và Batman: The Telltale Series. (Ảnh: Techraptor)

Những hình mới đã được tiết lộ của The Wolf Among Us 2 – tựa game được chuyển thể từ tập truyện ngụ ngôn của Bill Willingham. Phần game The Wolf Among Us đầu tiên bắt đầu phát hành vào năm 2013, sau cùng đã phát hành phiên bản hoàn chỉnh gồm cả năm tập vào năm 2015. Kể từ đó, người hâm mộ đã rất phấn khích khi thấy câu chuyện của Bigby Wolf quay trở lại, vì trò chơi và truyện tranh đã để lại đủ tiềm năng cho rất nhiều điều thú vị có thể khám phá trong thế giới của The Wolf Among Us 2.

Vào năm 2017 tại San Diego Comic Con, Telltale Studios đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện phần Wolf Among Us thứ 2. Việc phát hành được ấn định vào năm 2018, bị hoãn đến năm 2019 và sau nhiều rắc rối, studio đã đóng cửa, chính thức hủy bỏ trò chơi. Sau đó, Telltale được LCG Entertainment đưa trở lại và tại Game Awards 2019, trò chơi đã chính thức được công bố. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi biết rằng The Wolf Among Us cuối cùng sẽ có một bản phát hành khác. Những cập nhật gần đây về Deck Nine và Telltale đã xác nhận The Wolf Among Us 2 đang được thực hiện, nhưng công chúng ít biết đến hơn ngoài việc Deck Nine đã tham gia vào một kịch bản tiền sản xuất và trò chơi đang được thực hiện. Các ảnh chụp màn hình mới hiển thị những cảnh mới của Bigby trong cuộc trò chuyện và giao diện người dùng được cập nhật của trò chơi trong quá trình điều tra.

The Wolf Among Us 2

Một bài đăng trên Twitter của Geoff Keighley chia sẻ rằng The Wolf Among Us 2 chính thức được sản xuất tại Telltale, cùng với những ảnh chụp màn hình hoàn toàn mới. (Ảnh: X[Twitter])

Người hâm mộ vốn đã rất vui mừng khi có thông tin mới về The Wolf Among Us 2. Những game thủ này càng vui mừng hơn khi thông tin đi kèm với ảnh chụp màn hình. Người hâm mộ của bộ truyện đã lo lắng về việc phát hành trò chơi sau nỗi thất vọng xảy ra với việc trò chơi bị hủy bỏ nhiều năm trước. Rất nhiều người đã dành thời gian cố gắng dự đoán ngày phát hành của The Wolf Among Us 2, nhưng giờ đây, người hâm mộ đang hy vọng rằng tựa game có thể sẽ đến sớm hơn kỳ vọng của họ.

The Wolf Among Us 2 dường như đã đặt Bigby vào những tình huống thú vị. Các cuộc trò chuyện ngắn gọn và kịch bản đầy tính trinh thám mà hình ảnh hiện ngụ ý rằng một bí ẩn mới sẽ sẵn sàng để người chơi khám phá. Về lần tiếp theo người hâm mộ xem trò chơi, việc Geoff Keighley là người đăng bài này làm tăng khả năng người hâm mộ sẽ thấy The Wolf Among Us 2 tại Summer Game Fest 2024 hoặc có thể trong sự kiện The Game Awards.