Hắc Thần Thoại tung trailer cuối cùng trước thềm ra mắt

Hắc Thần Thoại dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/8 này trên PS5 và PC.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là Hắc Thần Thoại: Ngộ Không – một trong những cái tên được mong đợi nhất ngành game năm nay, sẽ chính thức ra mắt. Đây là tựa game được kỳ vọng sẽ tạo nên “cách mạng” cho công cuộc phát triển game AAA của các nhà phát triển game xứ tỷ dân. Và sáng nay (8/8), Game Science đã công bố trailer cuối cùng của Hắc Thần Thoại trước thềm phát hành tựa game.

Trailer dài gần 5 phút này khắc họa một cách rõ nét thế giới thần thoại phương Đông với nhiều loại phép thuật cũng như bảo bối pháp khí quen thuộc. Người chơi cũng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về các phép biến hình hay chiêu thức chiến đấu mà nhân vật trong Hắc Thần Thoại sử dụng. Đặc biệt, nhiều loại yêu quái và NPC đã từng được tiết lộ trước đây cũng quay lại trong trailer này. Lấy bối cảnh trong thế giới thần thoại quen thuộc của Tây Du Ký, tuy nhiên Hắc Thần Thoại: Ngộ Không lại chọn khai thác những khía cạnh tăm tối, bí ẩn khác hẳn bản gốc, đào sâu về mối tương quan giữa thần phật – con người – yêu quái. Các sự kiện trong tựa game sẽ bắt đầu sau khi bốn thầy trò Đường Tăng đã đến được Tây Thiên thỉnh kinh và quay trở về.

Hắc Thần Thoại: Ngộ Không sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/8 tới trên các nền tảng PS5 và PC (thông qua Steam và Epic Games Store).

Để tham gia bàn luận các thông tin về game cũng như giao lưu với cộng đồng, bạn đọc có thể: