Hài hước game thủ tuyển người chơi Silent Hill 2 cùng cho đỡ sợ

Một game thủ đã hài hước đăng bài tuyển bất kỳ ai sẵn sàng hỗ trợ tinh thần cùng trải qua nỗi kinh hoàng trong Silent Hill 2.
Silent Hill 2

Bản làm lại Silent Hill 2 Remake sắp hoàn thành và lúc này đây nhiều người hâm mộ hẳn đang rất hào hứng.

Là một tựa game kinh dị cổ điển đầy kinh điển, Silent Hill 2 được nhiều người yêu thích và có lẽ là cả sợ nó nữa, nhưng một game thủ có lẽ vừa thích tựa game lại vừa sợ nó tới mớc phải đăng bài tuyển dụng tìm ai đó chơi game cùng cho… đỡ sợ. Bản làm lại của tựa  sắp hoàn thành và lúc này đây nhiều người hâm mộ đang dành thời gian để quay lại và thưởng thức trò chơi gốc, nhưng xem ra không phải ai cũng dễ dàng đối mặt với nỗi kinh hoàng của Silent Hill 2 một mình.

Là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại trò chơi điện tử kinh dị, Silent Hill nổi tiếng với bộ ba phần game đầu tiên mà trong đó nhiều người coi Silent Hill 2 là phần hay nhất của series. Khi trò chơi mới ra mắt, nó được coi là một trong những trò chơi đáng sợ nhất từng được tạo ra và danh tiếng đó đã thúc đẩy game thủ chơi Silent Hill 2 cho đến ngày nay.

Tài khoản Facebook Marketplace Chris Holt đã đưa ra lời đề nghị trả cho ai đó 15 USD tương đương khoảng gần 400 nghìn đồng để tham gia cùng họ chơi Silent Hill 2 và giúp trải nghiệm này “không quá đáng sợ”. Theo “bài tuyển dụng” của Holt, game thủ hài hước này yêu cầu thuê một người bạn để hỗ trợ 10 phiên chơi trò chơi, mỗi phiên khoảng hai giờ, với tổng số tiền thanh toán là 15 đô la. Nhiều game thủ trên Reddit đã tỏ ra thích thú về công việc này và thảo luận về sự cần thiết của việc có một người bạn để làm cho trò chơi kinh dị bớt đáng sợ hơn. Với việc Silent Hill 2 được xếp hạng trong số những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại, yêu cầu hỗ trợ tinh thần của game thủ Holt là điều dễ hiểu và tất nhiên rất thú vị nữa.

Vì quá sợ, tài khoản Facebook Marketplace Chris Holt đã đưa ra lời đề nghị trả cho ai đó… 15 USD tương đương khoảng gần 400 nghìn đồng để tham gia cùng họ chơi Silent Hill 2.

Trong khi đó nhiều game thủ cũng được dịp thảo luận về độ khủng khiếp của trò chơi, vì sự thành công lâu dài của tựa game cổ điển này là nhờ nội dung đáng sợ của nó. Một số người chỉ ra rằng cơ chế điều khiển và đồ họa cổ điển là những nguyên nhân chính góp phần tạo nên nỗi kinh dị về thế giới của Silent Hill 2. Loạt game Silent Hill luôn tập trung vào sự cô lập và kinh dị tâm lý để gây ra nỗi kinh hoàng trong suốt các phần game, nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người hâm mộ kinh dị. Tuy nhiên, sự đón nhận tiêu cực đối với Silent Hill: The Short Message và những đánh giá không tốt dành cho Silent Hill: Ascension đã khiến nhiều game thủ phải tự hỏi liệu bản làm lại Silent Hill 2 sắp tới có duy trì được cảm giác kinh dị sống động của bản gốc hay không, hay nó sẽ thất bại và không được như mong đợi. Trong khi người hâm mộ chờ đợi bản làm lại cuối cùng được phát hành, Silent Hill 2 gốc vẫn là một trong những game kinh dị mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Các trò chơi điện tử kinh dị một mình và nhiều người chơi đều tiếp tục gây được tiếng vang lớn với khán giả, nhưng nhiều người chơi hẳn vẫn đang tiếp tục quay trở lại với những trò chơi cổ điển là trụ cột của thể loại này. Một số trò chơi kinh dị cổ điển hay nhất vẫn nằm trong số những trò chơi được đánh giá cao nhất mọi thời đại, trong đó Silent Hill 2 thường xuyên đứng đầu danh sách là một trong những trải nghiệm đáng sợ nhất khi chơi game. Dù game thủ chơi một mình hay mời bạn bè cùng để chơi thì Silent Hill 2 vẫn là một trong những tựa game vĩ đại nhất trong lịch sử trò chơi điện tử kinh dị sẽ làm game thủ có những nỗi ám ảnh day dứt khó quên.