Half-Life: Ravenholm công bố 1h video gameplay

Ravenholm là nỗi kinh hoàng của không ít game thủ Half-Life, nên phiên bản dành riêng cho thị trấn này bị hủy bỏ là một điều rất đáng tiếc.

Hai năm trước, kênh YouTube chuyên về game Noclip đã tạo ra một phim tài liệu đem lại cho game thủ thế giới cái nhìn chi tiết về Ravenholm, một phiên bản spin-off của Half-Life do Arkane phát triển nhưng đã bị hủy bỏ trước khi họ bắt tay vào thực hiện Dishonored. Bộ phim tài liệu đó bao gồm một số cảnh quay của trò chơi bị hủy cùng với các cuộc phỏng vấn với nhiều thành viên của studio Arkane. Hôm nay, game thủ thế giới lại được tái ngộ với trò chơi này thông qua video dài hơn một giờ về gameplay của trò chơi.

Nếu bạn chỉ muốn biết câu chuyện xoay quanh Ravenholm thì video trước của Noclip là đủ, nhưng video mới này đem lại cho bạn cơ hội được tận mắt quan sát và nhận xét về trò chơi của Arkane. Rất hiếm khi chúng ta có được một cái nhìn bao quát như vậy về một trò chơi đã bị hủy bỏ, đặc biệt là khi nó lấy nội dung về một tựa game khá cũ như Half-Life.

Bản demo này mở ra trong nhà bếp của Cha Grigori, người mà bạn đã gặp tại thị trấn Ravenholm của Half-Life 2. Nó cho thấy một số pha chiến đấu cận chiến đầy lực với lũ zombie, nhưng phần quan trọng nhất trong video này là các câu đố bằng điện. Noclip đã rất hạn chế bình luận và để cho game thủ được thưởng thức nội dung của video và tự hình thành quan điểm của mình về chất lượng của game.

Về cơ bản Ravenholm không phải là Half-Life 2: Episode 3, nhưng ít ra thì video này cũng đem lại cho game thủ thêm một chút nội dung về thương hiệu đình đám của Valve khiến hàng triệu người mong mỏi. Trong tương lai, cơ hội để chúng ta được gặp lại dòng game này là rất cao bởi Half-Life: Alyx được ra mắt vào năm 2020 đã rất thành công.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?