Harmony: The Fall of Reverie - Đứa con tiếp theo của cha đẻ Life is Strange chính thức lộ diện

Studio Don’t Nod mới đây đã tiết lộ một cuộc phiêu lưu mới, đó là Harmony: The Fall of Reverie

Don't Nod đã công bố một tựa game mới, đó là trò chơi phiêu lưu tường thuật Harmony: The Fall of Reverie. Nhà phát triển nổi tiếng với loạt game phiêu lưu đồ họa Life is Strange có vẻ sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh với IP mới.

Sê-ri Life is Strange rất tập trung vào cốt truyện, lấy cảm hứng từ Twin Peaks của David Lynch và cũng mang các yếu tố ma thuật giống như một tập phim từ The X-Files. Tương tự Twin Peaks, Life is Strange xoay quanh những mối quan hệ giữa các cá nhân và cách các cộng đồng được liên kết với nhau. Do đó, loạt game cũng xoáy sâu vào sự lựa chọn của người chơi. Harmony: The Fall of Reverie được tiết lộ thông qua sự kiện Nintendo Direct với điểm nhấn về đồ họa 2D tuyệt vời cũng như phần âm nhạc được đảm nhiệm bởi Lena Raine, nhà soạn nhạc cho Celeste. Phong cách nghệ thuật của trò chơi phần nào gợi nhớ đến các tựa game Supergiant Games như Pyre hay Hades. Harmony: The Fall of Reverie lấy bối cảnh giữa cuộc sống hàng ngày của một thành phố Địa Trung Hải và vương quốc ma thuật Reverie, vùng đất nơi các vị thần sinh sống. Người chơi sẽ vào vai Polly - người có khả năng thấu thị và nắm trong tay quyết định số phận của nhân loại. Tựa game sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay và được thiết lập để có các tình tiết phân nhánh và nhiều kết thúc.

Thay cho bối cảnh trong quá khứ đầy hoài niệm, Harmony: The Fall of Reverie có dòng thời gian thuộc về tương lai gần, nơi tràn ngập những camera an ninh, tai nghe ba chiều và một “siêu tập đoàn” mờ ám đang thiết lập thế giới bán phản địa đàng. Mặc dù những chi tiết trên có vẻ đi theo lối mòn, nhưng nó tạo ra một điểm khởi đầu tốt trước khi lặn sâu vào cuộc hành trình thần bí hơn, nơi người chơi giao tiếp với “Khát vọng của Nhân loại”.