Octopath Traveller 2 phát hành bản demo 2 tuần trước khi chính thức trình làng

Square Enix công bố bản demo cho JRPG Octopath Traveler 2 ra mắt hôm nay với tiến trình chơi có thể chuyển sang phiên bản game đầy đủ.

Trong sự kiện Nintendo Direct mới đây, Square Enix đã công bố phát hành bản demo miễn phí cho Octopath Traveler 2. Tuy Octopath Traveler 2 chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Square Enix đã tận dụng tối đa cơ hội này bằng một đoạn Trailer xác nhận bản demo đồng thời giới thiệu thế giới của Octopath Traveler 2 và các nhân vật chính. Octopath Traveller 2 sẽ sớm ra mắt và khác với phần đầu tiên trong sê-ri JRPG, tựa game không chỉ ra mắt trên Nintendo Switch mà còn có mặt ở cả PC và PlayStation. Giống như các demo JRPG trước đây của Square Enix, bản demo của Octopath Traveller 2 sẽ cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi trong tối đa ba giờ kể từ khi bắt đầu. Đây không phải là phiên bản đầy đủ vì vậy việc di chuyển sẽ bị giới hạn ở những khu vực bắt đầu trò chơi, những khu vực này có thể được khám phá hết tiềm năng trong 3 tiếng.

Điểm sáng của bản demo nằm ở việc các tệp lưu tiến trình chơi của người dùng sẽ có thể được chuyển sang bản phát hành đầy đủ của Octopath Traveller 2. Dù chỉ mất ba giờ, nhưng nhiều người chơi không có nhu cầu trải nghiệm cùng một phần của trò chơi hai lần. Octopath Traveler 2 sẽ tự động phát hiện tệp lưu miễn là bản demo được phát trên cùng một thiết bị. Người chơi có thể thử bản demo miễn phí của Octopath Traveller 2 ngay bây giờ trên Switch eShop. Octopath Traveller 2 sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 2 trên PC, PS4, PS5 và Switch.