3 games bom tấn phải đóng cửa vì quá ít người chơi

(Thethaovanhoa.vn) - Đây đều là những bom tấn được nhiều mong đợi, tuy nhiên lại gây thất vọng cho game thủ.
3 game bom tấn phải đóng cửa vì quá ít người chơi - Ảnh 1.

Babylon’s Fall

Babylon’s Fall là một trong những tựa game “bom xịt” thảm hại nhất trong thời gian vừa qua, khi trò chơi không ngừng nhận lãnh những lời chê bai nặng nề và phản ứng tiêu cực của game thủ. Tuy nhiên khó ai có thể ngờ được rằng trò chơi có thể thảm hại đến mức vào ngày 4/5/2022, có thời điểm cả thế giới chỉ có… đúng 1 người chơi tựa game online này.

3 game bom tấn phải đóng cửa vì quá ít người chơi - Ảnh 2.

Babylon's Fall không chỉ không thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất mà trò chơi này còn bị chê bai khi thiếu đi những nội dung đáng lẽ mà nó phải có. Dù cho phía nhà phát triển cố gắng cải thiện tình hình nhưng trò chơi vẫn phải đóng cửa vào cuối năm 2022. Giám đốc điều hành của Platinum Games - ông Atsushi Inaba cũng đã phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng game thủ của mình.

Marvel's Avengers

3 game bom tấn phải đóng cửa vì quá ít người chơi - Ảnh 3.

Marvel’s Avengers là tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi Crystal Dynamics trong năm 2020. Lấy cảm hứng từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel và nhóm siêu anh hùng Avengers trong Marvel Comics, trò chơi tái hiện lại những trận chiến mà bạn đã từng được thưởng thức trên các tập phim điện ảnh hay được đọc qua trong những bộ truyện.

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm phát hành, Marvel’s Avengers thực sự là một thảm họa mà đến ngay cả nhà phát hành của nó là Square Enix cũng phải lên tiếng thừa nhận điều này. Vì vậy, không có gì quá bất ngờ khi tựa game này sẽ phải chính thức “đóng cửa” trong thời gian sắp tới đây.

Anthem

3 game bom tấn phải đóng cửa vì quá ít người chơi - Ảnh 4.

Là một tựa game bắn súng được hứa hẹn nhất năm 2020, Anthem hóa ra lại là một bom xịt ngoài sức tưởng tượng cho dù có rất nhiều cơ chế tân tiến và gameplay hiện đại. Sự thất bại này do bởi sự mờ nhạt trong thiết kế màn chơi, sự thiếu hụt các vật phẩm có ý nghĩa, nhiều lỗi vặt và một kế hoạch phát hành không nhất quán do nhiều thành viên trong nhóm phát triển đã rời đi hoặc chuyển dự án. Không chỉ vậy, với một chu kỳ phát triển hỗn loạn và khủng hoảng, sự thiếu giao tiếp và thiếu tính quyết định cũng khiến Bioware mất điểm rất nhiều trong mắt người chơi.