Harry Potter: Quidditch Champions Lỡ Hẹn Với Người Dùng Nintendo Switch Vào Tháng 9 Tới

Trò chơi Harry Potter: Quiddicth Champions đã được lên lịch phát hành vào đầu tháng 9 tới đây trên PC và hầu hết các hệ máy Console, trừ một nền tảng duy nhất là Nintendo Switch

Harry Potter: Quidditch Champions là phần game tiếp theo lấy bối cảnh vũ trụ Harry Potter được ra mắt bởi Warner Bros. và Portkey Games. Đây sẽ là dự án game thứ hai phát hành trên các hệ máy console của Portkey Games, một đơn vị phát hành đặc biệt do Warner Bros. tạo ra để đảm nhận việc ra mắt các trò chơi của thương hiệu Harry Potter. 

Trò chơi đầu tiên là Hogwarts Legacy, một game hành động nhập vai thế giới mở cực kì thành công ra mắt vào năm 2023. Trước đó, Portkey Games đã từng đảm nhận phát hành một số game di động bao gồm Harry Potter: Hogwarts Mystery, Wizards Unite, Puzzles & Spells và Magic Awakened.

Harry Potter: Quidditch Champions Lỡ Hẹn Với Người Dùng Nintendo Switch Vào Tháng 9 Tới

Harry Potter: Quidditch Champions sẽ phát hành trên hầu hết các nền tảng hiện đại vào ngày 3 tháng 9, nhưng người dùng Nintendo Switch sẽ phải chờ lâu hơn. Hiện chưa rõ khi nào game ra mắt, dù vẫn được dự kiến là sẽ phát hành vào cuối năm nay. 

Quidditch Champions là một trò chơi thể thao giả tưởng với chế độ nghề nghiệp dành cho người chơi đơn, và các tùy chọn multiplayer thi đấu. Game bao gồm nhiều nhân vật quen thuộc của thương hiệu Harry Potter, dĩ nhiên có cả nhân vật chính, và cho phép người chơi tạo ra nhân vật phù thủy của riêng mình.

Harry Potter: Quidditch Champions Lỡ Hẹn Với Người Dùng Nintendo Switch Vào Tháng 9 Tới 2

Những gì mà Quidditch Champions đã thể hiện là cực kì hứa hẹn, do đó người dùng Switch chắc chắn khá thất vọng khi biết rằng mình phải chờ lâu hơn, mặc dù đây không phải lần đầu tiên. Trước đây, bản port lên Switch của Hogwarts Legacy phải mất khoảng 9 tháng sau khi ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X mới được tung ra.

Bản port này đã phải đi kèm với chất lượng đồ họa và hiệu suất bị giảm đi khá nhiều so với các phiên bản kia, do đó Harry Potter: Quidditch Champions có thể cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự. Dù vậy, trò chơi này có thể sẽ nhẹ nhàng hơn so với Hogwarts Legacy.

Harry Potter: Quidditch Champions Lỡ Hẹn Với Người Dùng Nintendo Switch Vào Tháng 9 Tới 3