Harvestella khoe thị trấn tươi đẹp, thiếu nữ đáng yêu và hơn thế nữa

Hàng loạt hình ảnh và thông tin mới về Harvestella được nhà phát triển công bố trong dịp này, bao gồm con người, thiên nhiên và cốt truyện.

Trước thềm ra mắt của Harvestella, nhà phát hành Square Enix và nhà phát triển Live Wire tiếp tục tung ra thêm nhiều thông tin mới về tựa game nông trại chuẩn AAA của mình. Sau loạt screenshot gần đây, game thủ lại được thấy thị trấn mùa xuân Nemea, cô giáo Istina, các nghề nghiệp, cốt truyện và hơn thế nữa.

Harvestella

Thị trấn mùa xuân Nemea là địa điểm được nhà phát triển tập trung giới thiệu lần này. Nó là một thị trấn được bao phủ trong sắc hồng của hoa anh đào, và khi đêm đến thì những cánh anh đào sẽ điểm xuyết cả không gian, tạo ra khung cảnh mộng ảo.

Harvestella

Dù tươi đẹp, Nemea cũng có vấn đề của riêng mình. Một quả trứng khổng lồ đã xuất hiện tại đây và kèm theo nó là nhiều loại quái vật bay vào tấn công cư dân Nemea. Bạn có muốn giúp đỡ người dân nơi đây điều tra quả trứng này và khôi phục lại sự yên bình vốn có?

Harvestella

Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ gặp gỡ Istina, một cô giáo sống cùng lũ trẻ mồ côi tại trại mồ côi của thị trấn. Istina là một cô gái thông minh, trầm lặng và ít khi thể hiện cảm xúc, thích đọc về những địa điểm mới lạ, xa xôi.

Harvestella

Game thủ cũng sẽ có thể chọn nhiều công việc khác nhau để làm khi chơi Harvestella. Chúng bao gồm Fighter, Mage, Shadow Walker, Skylancer,… Các công việc này sẽ quyết định loại vũ khí và kỹ năng mà bạn được dùng khi chiến đấu, ví dụ Sky Lancer có lợi thế khi đối đầu với số đông.

Harvestella

Mỗi nhân vật trong game cũng sẽ có các câu chuyện của riêng mình và game thủ có thể khám phá chúng trong các chuỗi nhiệm vụ của họ. Ngay cả Istina cũng có quá khứ mà cô muốn chôn vùi, và khi bạn giải quyết được những khúc mắc này, họ sẽ nhận được những lợi thế mới trong chiến đấu.

Harvestella

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể lui về với cuộc sống cá nhân của mình. Có rất nhiều việc để làm, từ nấu ăn, câu cá, trồng trọt, chế biến nông sản,…

Harvestella

Harvestella

Harvestella

Harvestella sẽ ra mắt trên PC và Switch vào ngày 4/11 tới. Bạn đã có thể đặt trước tựa game này.