Hé lộ PS5 Slim mới, Sony sẽ sản xuất hàng loạt, game thủ không lo cháy hàng

Sony đang rục rịch chuẩn bị phiên bản PS5 Slim với nhiều tính năng nổi bật.

Trong bối cảnh PS5 cháy hàng, Sony đang rục rịch chuẩn bị phiên bản Slim với nhiều tính năng nổi bật. Theo một thông tin rò rỉ trên RedGamingTech, Sony nhiều khả năng đang cân nhắc đến việc sản xuất hàng loạt PS5 Slim với số lượng lớn vào năm 2023.

Hé lộ PS5 Slim mới, Sony sẽ sản xuất hàng loạt, game thủ không lo cháy hàng - Ảnh 1.

Về mặt thiết kế, PS5 Slim được cho là sẽ tối ưu hơn người tiền nhiệm của mình khi có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn. Với thiết kế này, mẫu máy mới của Sony sẽ phù hợp hơn với nhiều diện tích và không gian nhỏ hẹp.

Cũng theo nguồn tin trên, chip lõi của PS5 Slim sẽ được nâng lên tiến trình 5nm thay vì 7nm như hiện tại. Động thái này tương tự như những gì Sony đã từng làm với PS4 Slim và PS4 Pro trong quá khứ. Việc sử dụng chip 5nm cũng sẽ khiến PS5 Slim tiêu thu điện ít hơn so với phiên bản hiện tại. Không những vậy, nó còn cho phép cắt giảm các bộ phận tản nhiệt, giúp máy trở nên nhỏ gọn hơn.

Nếu thông tin trên của RedGamingTech là chính xác, nhiều khả năng game thủ sẽ được trải nghiệm PS5 Slim vào cuối năm 2023 hoặc đầu 2024. Hy vọng với nhiều cải tiến và số lượng phát hành lớn hơn, PS5 Slim sẽ khắc phục được các nhược điểm hiện có của phiên bản gốc.