Mortal Kombat: Warner Bros chăm chỉ ‘khoe’ poster phim mới

Warner Bros 'khoe' poster mới cho bộ phim Mortal Kombat live-action trên mạng xã hội Twitter. Khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng hào hứng.

Như thông tin được báo đài ra rả bấy lâu nay, bộ phim điện ảnh của Mortal Kombat sẽ chính thức ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 16/4 năm nay. Để góp phần tăng thêm sự hào hứng cho người hâm mộ, Warner Bros đã tung ra poster mới với mục đích… ‘khoe’ khí chất cực ngầu của dàn nhân vật chính và chắc hẳn mọi người cũng không còn quá lạ lẫm với những khuôn mặt này.

Mortal Kombat
Từ trái sang phải: Cole Young, Sonya Blade, Jax Briggs, Scorpion, Sub-Zero, Shang Tsung, Mileena và cuối cùng là Kabal.

Tuy đây có vẻ như chỉ đơn giản là một tấm poster bình thường nhằm mục đích quảng bá cho bộ phim nhưng điều này không ngăn được cộng đồng người hâm mộ nghĩ ra nhiều giả thuyết vô cùng thú vị.

Nhiều người cho rằng vị trí của từng nhân vật sẽ tượng trưng cho tầm quan trọng của họ trong phim. Nếu thật là vậy thì Sub-Zero và Scorpion, những ninja nổi tiếng nhất của Mortal Kombat, cùng với mối thù truyền kiếp của hai gia tộc Lin Kuei và Shirai Ryu, chắc chắn sẽ là trọng tâm của bộ phim Mortal Kombat.


Chưa dừng lại ở đó, với một bên bên là Jax và Sonya Blade, dường như hai sĩ quan này sẽ lãnh đạo một đội quân để điều tra những bí mật của đại hội võ lâm Mortal Kombat. Bên còn lại là Shang Tsung, cùng với trợ thủ đắc lực của mình là Mileena.

Cuối cùng là Kabal và Cole Young, một gương mặt hoàn toàn mới trong vũ trụ Mortal Kombat tuy nhiên, có vẻ như khán giả vẫn chưa thể quen được với sự xuất hiện của anh chàng. Điều này đã khiến cho nhiều người bắt đầu thắc mắc về vai trò chính của Cole.

Mortal Kombat

Về phần Kabal, Mọt tui khá ‘chắc kèo’ hắn sẽ là một trong những tên phản diệt đáng bị giết nhất. Bởi trong game hắn là một kẻ hai mặt, sẵn sàng đổi ‘phe’ nếu hắn cảm thấy tình thế đang dần trở nên bất lợi cho mình. Liu Kang, Kung Lao và Raiden thì không thấy xuất hiện trên poster. Rất có thể họ sẽ không có nhiều đất diễn trong phim.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán trong lúc rảnh rỗi của Mọt tui mà thôi, còn thực sự thế nào thì chúng ta phải chờ đến ngày 16 tháng 4 năm nay. Hy vọng rằng cho đến lúc đó, Warner Bros sẽ tiếp tục ‘nhá hàng’ thêm nhiều hình ảnh mới mẻ hơn cho Mortal Kombat live-action.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.