Hé lộ thông tin Titanfall 3 và Star Wars Jedi: Fallen Order có thể được công bố vào cuối năm 2019

Trong một thông tin mới đây, EA đã tiết lộ cho chuyên trang game IGN rằng có nhiều dự án mới đang được hãng này tiến hành trên các studio của họ trong đó có cả đội ngũ đến từ Respawn.

Quay trở lại quá khứ khi EA thâu tóm được Respawn Entertainment vào năm 2017 nhờ "đặt dấu chấm lửng" cho tương lai của Titan Fall 2 bằng việc nhét tựa game này vào giữa lịch ra mắt của COD và BF 1 thì nhiều người vẫn nghĩ đây là sự kết thúc của những chú "Robot rơi" cùng các phi công của mình. Lo sợ này hoàn toàn có cơ sở khi vào tháng 08/2017 hành trình với Titan Fall 2 của đội ngũ Respawn Entertainment kết thúc với bản cập nhật cuối cùng được đăng tải. Chỉ 3 tháng sau EA đã thành công mua lại Respawn Entertainment với giá không thể hời hơn.


Cho đến thời điểm hiện tại đã gần một năm trôi qua, dường như cái tên Titan Fall đã rơi vào lãng quên thì mới đây, EA đã tiết lộ một số thông tin về dự định của hãng này trong thời gian sắp tới. Theo đó ngoài dự án Star Wars Jedi: Fallen Order thì EA sẽ làm việc với đội ngũ của Respawn Entertainment để lên kế hoạch cho các tựa game được phát hành bởi Respawn trước đó dĩ nhiên EA cũng khó có thể làm ngơ trước những thành công mà Titan Fall 2 từng đạt được.


Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn chưa thể an tâm vì EA tiết lộ thêm rằng họ có ý định phát triển 2 tựa game này trong một dự án VR thay vì giữ lại game play trên PC như trước đây. Tuy nhiên đây mới chỉ là dự định, EA hoàn toàn có thể thay đổi ý định không báo trước khi toàn bộ kế hoạch phát triển hai đầu game từ Respawn vẫn còn đang trên bàn giấy.