Hellpoint công bố ngày phát hành gần kề

Hellpoint tựa game được cho là sự kế hợp hoàn hảo giữa Soul like và Sci-fi horror đã ấn định được ngày cho game thủ ngậm hành.

Hellpoint tựa game được cho là sự kết hợp hoàn hảo của Soul-Like và Sci-fi đã ấn định được ngày để các game thủ khám phá bí ẩn đen tối trong vũ trụ.

Đến với Hellpoint bạn sẽ được đưa vào trạm không gian Irid Novo nơi đang bị những thế lực siêu nhiên chiếm đóng và sẵn sàng tiêu diệt những sinh vật sống trên trạm không gian này. Và không may rằng bạn lại là một người vừa mới tỉnh giấc sau một giấc ngủ đông khá dài trên trạm. Việc bạn cần làm lúc này là tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và phải làm sao để bảo toàn mạng sống trước những sinh vật dị hợm này.

Nếu từng theo dõi những đoạn trailer của tựa game này các fan của dòng game souls sẽ nhận thấy nhiều nét tương đồng giữa hai trò chơi, và quả thật studio làm nên Hellpoint cũng thừa nhận họ sử dụng nhiều yếu tố của Souls để làm nền móng sau đó pha thêm chút hương vị từ các bộ phim kinh điển như Event Horizon và Hellraiser để tạo nên trò chơi này. Nói như vậy không có nghĩa là Hellpoint không có điểm thu hút riêng của mình mà bản thân trò chơi có hai cơ chế được các game thủ đánh giá rất cao. Cơ chế thứ nhất là Dynamic World với cơ chế này thì các khu vực trong trò chơi sẽ xảy ra biến đổi khi người chơi chết hoặc tác động lên lỗ đen bên ngoài trạm, điều này sẽ làm tăng giá trị chơi lại, khám phá của tựa game lên rất nhiều. Cơ chế thứ hai không gì khác hơn là khả năng co-op bạn có thể tham gia hoặc rời khỏi trận chiến mà người bạn thân của mình đang tham gia bất cứ khi nào bạn muốn, điểm đặc biệt ở cơ chế này chính là khả năng chia đôi màn hình giúp hai người bạn có thể sử dụng một máy để tận hưởng tựa game này, còn gì tuyệt hơn là việc bạn có thể cùng người bạn nối khố của mình vượt qua những thử thách khó nhằn.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với trò chơi thì Hellpoint sẽ cập bến PlayStation 4, Xbox One, Switch, và PC, Mac, và Linux trên Steam vào 16/04/2020.