Capcom đang thực hiện Resident Evil 1 Remake với gameplay tương đồng với phần 2

Không chỉ đang phát triển phần 9 của IP kinh dị ăn khách của mình mà Capcom còn đang thúc đẩy việc phát triển Resident Evil 1 Remake.

Mới đây chúng ta bắt đầu có thêm những thông tin liên quan đến một phần game khác của thương hiệu game kinh dị sinh tồn của Capcom và lần này có vẻ như họ sẽ thực hiện Resident Evil 1 Remake.

Resident Evil 1 Remake

Capcom muốn ra mắt Resident Evil 1 Remake đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thương hiệu này được khai sinh

Theo những thông tin được tiết lộ thì Capcom đang đẩy nhanh việc phát triển bản Remake của Resident Evil 1 bởi vì họ mong muốn tựa game có thể ra mắt trong năm 2026. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao phải ra mắt trong năm đó đơn giản năm sau sẽ là dịp kỷ niệm 30 năm ngày thương hiệu này được sinh ra, chính vì thế nếu như tung ra bản remake ngay dịp này thì sẽ giúp đảm bảo cho doanh số game được bán ra. Những thông tin này được một Youtuber có tên là Biohazard Declassified tung ra cùng với lời khẳng định rằng ah đã nhận được một email nói về việc remake phần đầu của game. Anh còn tiết lộ rằng nhịp độc của Resident Evil 1 Remake sẽ chậm và có nhiều nét tương đồng với phần 2 remake. Sở dĩ game được phát triển theo hướng đó là do Capcom cảm thấy chỉ khi lấy phần 2 làm mốc để phát triển thì bản remake mới có thể thể hiện được sự ngột ngạt, đen tối, căng thẳng của phần game gốc.

Resident Evil 1 Remake

Resident Evil 1 Remake sẽ tạo cơ hội cho Capcom mở rộng cốt truyện hơn

Bên cạnh đó nếu như đã từng chơi qua phần đầu của game thì chắc các bạn sẽ biết rằng số lượng Zombie của phần game này rất ít về số lượng lẫn chủng loại thế nên nếu chỉ sử dụng một model duy nhất thì sẽ rất dễ khiến cho các game thủ thời nay cảm thấy chán. Nhằm ngăn chặn điều đó Capcom hứa hẹn sẽ đem tới cho các zombie trong game một vẻ ngoài độc đáo hơn nhằm đổi gió cho người chơi. Đồng chơi chúng sẽ có khả năng kháng sát thương cao hơn so với những kẻ thù mà các bạn từng đối mặt trong các phần game khác. Đồng thời chúng ta cũng sẽ chứng kiến sự quay trở lại của Zombie khó nhai Crimson Head hứa hẹn sẽ khiến cho hành trình khám phá khu dinh thự sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Cuối cùng thì game sẽ sử dụng góc nhìn thứ 3 như trong các bản remake gần đây nên game sẽ dễ dàng tiếp cận với các game thủ hiện đại hơn.