Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ

Bên cạnh Yasuke, 'Samurai châu Phi' huyền thoại, Assassin's Creed Shadows cho phép bạn chơi 1 nhân vật khác.

Đó là Naoe, một Ninja Nhật Bản thực thụ, người sẽ duy trì bản sắc "hành động lén lút" đã trở thành thương hiệu của Assassin's Creed.

Tương tự như Assassin's Creed Syndicate năm 2015, Assassin's Creed Shadows cho phép bạn chơi song song 2 nhân vật Yasuka và Naoe một cách độc lập. Về xuất thân, Naoe là một nhân vật hư cấu, là con gái của lãnh chúa Fujibayashi Nagato. Lối chơi của Naoe và Yasuke sẽ khá khác nhau. Trong khi Yasuke là một chiến binh Samurai dũng cảm thì Naoe lại là một ninja ẩn mình trong bóng tối. Với những người yêu thích phong cách hành động lén lút truyền thống của Assassin's Creed, Naoe sẽ là nhân vật vô cùng thú vị.

Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ- Ảnh 1.

“Tôi cảm thấy điều ấn tượng nhất trong Assassin's Creed, đó là thanh kiếm ẩn, những vụ ám sát, khả năng ẩn nấp tài tình”, giám đốc trò chơi, ông Charles Benoit cho biết. “Vì vậy, đó là cốt lõi mà chúng tôi muốn giữ lại. Điều chúng tôi cần thúc đẩy là làm cho nó có cảm giác hiện đại hơn một chút trong cách tiếp cận.”

Sự hiện đại cần thiết đó đã được thể hiện ở một hệ thống chiếu sáng hoàn toàn năng động, trong đó ánh sáng rực rỡ từ mặt trời, đuốc và đèn lồng có thể chiếu sáng cả vùng đất và bạn. Tuy nhiên, hãy trốn vào bóng tối và bạn sẽ trở nên vô hình. Và nếu bạn không thể thoát khỏi ánh sáng, bạn có thể tắt đèn đi để tạo ra những vũng tối. 

Assassin's Creed Shadows sẽ có một Ninja Nhật Bản thực thụ- Ảnh 2.

Jonathan Dumont, giám đốc sáng tạo của Assassin's Creed Shadows, cho biết thêm: “Parkour luôn là thứ mang tính biểu tượng và  cốt lõi đối với trải nghiệm lén lút vì chúng luôn song hành với nhau. Để nâng cao khả năng parkour, nhóm đã đưa cho Naoe một chiếc móc. Tất cả đều dựa trên tương tác vật lý”.

Những kỹ năng ninja đặc trưng khiến Naoe trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người chơi muốn quay trở lại với Assassin's Creed thực thụ. Nhưng hệ thống lén lút tân tiến cùng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ví dụ: giờ đây kẻ thù có thể chỉ bị đánh nhất chứ không nhất thiết phải kết liễu chúng, điều này mở khóa tùy chọn để có lối chơi hòa bình hơn.

Theo dự kiến, Assassin's Creed Shadows sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.http://kenhtingame.com/assassins-creed-shadows-se-co-mot-ninja-nhat-ban-thuc-thu-178240520122933888.chn