Hideo Kojima sẽ công bố game mới tại The Game Awards 2022?

Tựa game kế tiếp của nhà thiết kế Hideo Kojima chưa được công bố gì ngoài một teaser bí ẩn tại TGS 2022, nhưng game thủ đã hết sức trông chờ.

Sau khi rời khỏi Konami, nhà thiết kế Hideo Kojima chỉ mới tung ra một tựa game là Death Stranding nhưng nó cũng đã là đề tài tranh cãi trong một thời gian dài. Bỏ qua vấn đề đó, không ít game thủ cũng trông đợi tựa game kế tiếp của Kojima, và có vẻ như họ sẽ sớm được toại nguyện khi có tin đồn nói rằng ông sẽ công bố tựa game kế tiếp của mình tại The Game Awards 2022, sự kiện sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Cụ thể, leaker TheRealInsider trên Twitter đăng tải một hình ảnh cho thấy Hideo Kojima và nhà sản xuất show The Game Awards là ông Geoff Keighley đứng cùng nhau. Nó gợi ý rằng ông Kojima sẽ giới thiệu tựa game mới của mình tại sự kiện này sau khi đã khơi gợi sự tò mò của game thủ bằng một teaser ngắn cho thấy hình ảnh một người phụ nữ giấu mặt mang câu hỏi “Who am I” tại sự kiện TGS2022 vừa qua.

Hiện tại, game thủ còn có vài giả thuyết khác nhau về tựa game mà Hideo Kojima muốn hé lộ, bao gồm Death Stranding 2 (chưa được xác nhận nhưng gần như chắc chắn 100% đang được phát triển), và Overdose, một tựa game kinh dị có sự tham dự của nữ diễn viên Margaret Qualley. Khả năng cuối cùng dù không cao nhưng cũng được đưa ra bàn luận là một game VR, bởi Kojima đã vài lần úp mở về dự án thực tế ảo mà Kojima Production đang phát triển.

Nếu thông tin leak từ TheRealInsider là đúng, chúng ta sẽ được biết chính xác thì ông Hideo Kojima đang ấp ủ tựa game nào khi The Game Awards 2022 chính thức diễn ra vào ngày 8/12/2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!