Hidetaka Miyazaki đang lên kế hoạch cho game mới với quy mô khổng lồ như Elden Ring

Trong buổi phỏng vấn với Famitsu, Hidetaka Miyazaki đã tiết lộ rất nhiều chi tiết về DLC Shadow of the Erdtree, những kế hoạch tương lai cho Elden Ring và game mới.

Hidetaka Miyazaki đã có một buổi phỏng vấn với Famitsu, hãng truyền thông nổi tiếng ở Nhật Bản, chủ yếu để chia sẻ về DLC Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Dưới đây là những nội dung chính mà KenhTinGame đã tóm tắt được: 1. Ở cuối giai đoạn phát triển của tựa game gốc, FromSoftware đã có ý tưởng về DLC, nhưng khi đó vẫn tập trung toàn lực cho Elden Ring. DLC chỉ thực sự được phát triển sau khi game gốc chính thức phát hành và đã có những cập nhật ổn định.

2. Trong cái tên của DLC, Shadow là chủ thể chứ không phải Erdtree. DLC diễn ra ở Land of Shadow, khác với The Lands Between của game gốc. Trong bức ảnh phía trên, xung quanh cây thần được bao phủ bởi những dải ánh sáng giống như bức rèm, vừa liên hệ đến phòng ngủ của Nữ Hoàng Marika, vừa là để ám chỉ sự ngăn cách giữa 2 thế giới. Tên của DLC còn có hàm nghĩa khác, nhưng cần được người chơi tự thân khám phá. 3. Nhân vật chính của DLC là Miquella . Ở game gốc, người chơi được dẫn bước bởi Site of Grace, còn trong DLC, người chơi sẽ truy đuổi bước chân của Miquella xuyên suốt Land of Shadow. Những tín đồ khác theo chân Miquella cũng sẽ xuất hiện, để trở thành bạn bè hoặc kẻ thù của người chơi. 4. Quá khứ của Land of Shadow và Nữ Hoàng Marika sẽ được hé lộ tương tự như cái cách cuộc chiến The Shattering giữa các Á Thần được kể trong game gốc. 2 5. Messmer The Impaler là nhân vật biểu tượng của bản DLC, được xếp ngang hàng với các Á Thần khác và cũng là con của Marika, nhưng lại đứng ở phía đối nghịch. Trong bản DLC, người chơi sẽ biết được lý do vì sao Messmer lại không xuất hiện trong bản game gốc mà hiện diện ở Land of Shadow. 6. George R. R. Martin không viết thêm nội dung cho DLC, nhưng tương tự như cốt truyện của bản gốc, cốt truyện của DLC cũng được phát triển từ thần thoại mà ông viết cho cả tựa game. 7. Shadow of the Erdtree là DLC lớn nhất mà FromSoftware từng phát triển. 8. Cửa vào của bản DLC đúng là nơi diễn ra trận chiến giữa game thủ với Mohg, Lord of Blood. Để thỏa mãn điều kiện tiến và Land of Shadow, người chơi trước hết phải đánh bại 2 con Boss của bản gốc là Mohg và Radahn. 9. Những gì xảy ra trong DLC sẽ không ảnh hưởng tới những cái kết đã có của bản game gốc. Câu chuyện trong DLC sẽ kết thúc gói gọn trong DLC. Dù không có kết cục rõ ràng, nhưng DLC sẽ mang tới cho người chơi cảm giác thỏa mãn sau khi hoàn thành.

Con Boss này thực ra không phải sư tử, mà là người khoác lên lớp da sư tử, lấy cảm hứng từ Múa Lân ở Trung Quốc

10. DLC sẽ bổ sung thêm một phương thức mới để gia tăng sức mạnh, tương tự như cách mà người chơi tăng lực sát thương trong Sekiro: Shadows Die Twice. Nó sẽ chỉ có hiệu lực ở Land of Shadow. 11. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của DLC là nó sẽ bổ sung thêm rất nhiều vũ khí, Incantation, Magic và Ash of War. Đặc biệt, game giới thiệu thêm 8 loại vũ khí mới, trong đó bao gồm 4 loại đã được hé lộ trong trailer, đó là Katana cỡ lớn, Ám khí, Khiên chiến và võ thuật. Ngoài ra, những loại vũ khí đã có cũng được bổ sung thêm về mặt số lượng. 12. Hidetaka Miyazaki cũng hé lộ dự định về việc tạo ra một trò chơi mới có quy mô khổng lồ giống như Elden Ring. 13. Dù chưa có kế hoạch cho một DLC mới, nhưng Hidetaka Miyazaki cũng không khẳng định về việc Elden Ring đã hoàn toàn kết thúc. Sắp tới game có khả năng sẽ được bổ sung thêm các nội dung mới.

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thêm các thông tin mới nóng hổi của ngành game.