Hiện tượng game của năm 2024 bất ngờ giảm giá mạnh trên Steam, xuống mức thấp nhất trong lịch sử

Các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu trò chơi này với mức giá cực kỳ ưu đãi.

2024 là một năm chứng kiến sự ra mắt của vô số những trò chơi mới mang tính đột phá với những Palworld, Helldivers 2 và đặc biệt là Black Myth: Wukong trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cũng không chỉ có các tựa game kể trên mà Manor Lords cũng là một trong những cái tên đáng để nhắc tới trong bản danh sách này. Và trò chơi này đang mang tin vui cho những người dùng Steam.

Chỉ được phát triển bởi duy nhất một người, thế nhưng Manor Lords đã trở thành trò chơi được mong muốn nhất trên Steam trước khi ra mắt dưới dạng truy cập sớm (Early Access) vào cuối tháng 4 vừa qua.

Hiện tượng game của năm 2024 bất ngờ giảm giá mạnh trên Steam, xuống mức thấp nhất trong lịch sử- Ảnh 1.

Dành cho những ai chưa biết, Manor Lords là một game chiến thuật thời gian thực kết hợp cơ chế xây dựng thành phố thời trung cổ với các trận chiến quy mô lớn. Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế, Manor Lords lại có cơ chế chơi cực kỳ ấn tượng và thu hút không ít người chơi. Bản thân trò chơi đã bán được hơn 2,5 triệu bản trong năm tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, đồng thời nhận được hơn 48.300 đánh giá rất tích cực từ người dùng.

photo-1728275005421

Và mới đây, trò chơi lại mang tới một thông tin rất vui dành cho các game thủ. Cụ thể, sau nửa năm ra mắt, Manor Lords đã quyết định giảm giá 30% trên Steam. 

Ưu đãi này hiện đang được triển khai và giá của Manor Lords hiện tại chỉ còn khoảng 350.000 VND - mức giá rẻ nhất từ trước tới nay trong lịch sử. Chương trình khuyến mại này sẽ kết thúc vào ngày 10/10 tới đây, và các game thủ vẫn còn thời gian để sở hữu một trong những tựa game indie hấp dẫn nhất năm 2024 này.

Hiện tượng game của năm 2024 bất ngờ giảm giá mạnh trên Steam, xuống mức thấp nhất trong lịch sử- Ảnh 3.

Chương trình khuyến mại này cũng đi kèm với bản cập nhật mới nhất của trò chơi khi bổ sung thêm hệ thống câu cá - điều đã được nhiều người chơi yêu cầu xuyên suốt vài tháng vừa qua. Quan trọng hơn, bản cập nhật này cũng chứng kiến việc trò chơi thay đổi đồ họa từ công nghệ Unreal Engine 4 lên Unreal Engine 5 và ngay cả các PC có cấu hình chưa mạnh vẫn được hưởng lợi từ việc này.