Hướng dẫn tải miễn phí 100% bom tấn Hitman Summer Pack

Giờ đây, chỉ bằng một click chuột đơn giản, bạn sẽ sỡ hữu vĩnh viễn bom tấn AAA Hitman Summer Pack.

Như chúng tôi đã đưa tin, nhân dịp mùa hè đến (Summer Pack) , nhà phát triển IO Interactive đã gửi tặng game thủ một món quà đặc biệt. Đó là phiên bản Hitman – Summer Pack miễn phí 100% cùng với Episode thứ 3 của trò chơi. Giờ đây, chỉ bằng một click chuột đơn giản, bạn sẽ sỡ hữu vĩnh viễn bom tấn AAA này.

Hướng dẫn tải miễn phí 100% bom tấn Hitman Summer Pack - Ảnh 1.

Với Summer Pack, người chơi sẽ được trải nghiệm mọi thứ trong địa danh ICA Facility và Sapienza, gồm ba nhiệm vụ theo cốt truyện, 10 Escalations Contract và hơn 120 Challenge. Trò chơi có tổng cộng 6 Episode khác nhau khác gồm: Intro Pack (3/2016), Sapienza (4/2016), Marrakesh (31/5/2016), Bangkok (16/8/2016), Colorado (27/9/2016) và mới nhất là Hokkaido (31/11/2016). Trong đó, Episode 3 Marrakesh có bản đồ rộng lớn, mang tiết tấu chậm rãi và được đánh giá là có độ khó cao hơn nhưng lại không mang đến trải nghiệm hấp dẫn bằng hai Episode trước.

Hiện tại, Hitman – Summer Pack đang được miễn phí hoàn toàn trên cổng phát hành Steam. Nếu bạn muốn thử cảm giác trở thành sát thủ 47 thì hãy nhanh tay thực hiện các bước này để nhận game nhé:

B1: Game được miễn phí trên Steam nên đầu tiên các bạn phải đăng ký tài khoản Steam tại đây

B2: Đăng nhập Steam trên web hoặc trên app Steam trên máy tính của bạn

B3: Ở mục Store, bạn tìm khung tìm kiếm rồi dán từ khóa "Hitman" rồi tìm kiếm

B4: Tìm đến Hitman™ đang có chữ Free và bạn nhấn Install Game là xong!

Lưu ý: Nếu bạn đã từng nhận Holiday Pack và Spring trước đây trên Steam sẽ không thể nhận được Summer Pack như thông thường. Để tải Episode 3 các bạn nhấn giữ nút Win + R trên bàn phím và nhập lệnh steam://install/440930 vào khung địa chỉ. Đây là lệnh để cài đặt Episode 3 hiện đang miễn phí của trò chơi vào tài khoản Steam với app Steam đang mở. Nếu bạn nhận được thông báo Steam failed to install HITMAN: Episode 3 – Marrakesh (invalid app configuration) thì là xong rồi đó.

Hướng dẫn tải miễn phí 100% bom tấn Hitman Summer Pack - Ảnh 2.

Với người dùng Xbox One và PlayStation 4 thì các bạn sử dụng liên kết bên dưới để nhận miễn phí và vĩnh viễn Summer Pack (Episode 3) của trò chơi:

- Dành cho PS4

- Dành cho Xbox One

Được biết, Hitman 2016 là tựa game phiêu lưu, hành động được phát triển bởi IO Interractive và phát hành bởi Square Enix vào ngày 11/3/2016. Đây là phiên bản thứ 9 của dòng game Hitman, trò chơi được vận hành trên 3 hệ máy PC, Xbox One và Playstation 4. Kể từ khi phát hành, Hitman 2016 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng và các nhà phê bình. Metacritic chấm điểm trung bình 76/100 cho tựa game này. Trong khi đó điểm số của GameRankings là 80/100.

Hướng dẫn tải miễn phí 100% bom tấn Hitman Summer Pack - Ảnh 3.

Bên cạnh việc miễn phí phần chơi thứ hai, IO Interactive còn mang đến cho game thủ chương trình khuyến mại lớn như phiên bản đầy đủ của 6 Episode được giảm giá 30% và phiên bản Game of the Year tức trọn vẹn trò chơi cũng đang được giảm giá 20%.

Một lưu ý nhỏ khác đó chính là Hitman – Summer Pack sẽ được miễn phí từ ngày hôm nay 18/7/2018 cho đến hết ngày 31/7/2018 (tức 2 tuần) lên game thủ nhanh tay nhận tựa game AAA này về máy nha.