“Truyền nhân Left 4 Dead” GTFO giới thiệu quái vật mới đáng sợ với khả năng tàng hình

GTFO vừa hé lộ thêm “Shadow”, một loại kẻ thù có thể đứng ngay trước mặt bạn mà không ai để ý.

GTFO, tựa game hành động bắn súng kinh dị xoay quanh chế độ phối hợp nhóm 4 người theo phong cách Left 4 Dead, đã được định hình là một trò chơi siêu đáng sợ khi ra mắt tại hội chợ E3 vừa qua.

Nhưng nhà phát triển 10 Chambers Collective vẫn biết cách giữ lại một số điều bất ngờ. Trong hội nghị phát triển Unity Unite Berlin, nhóm đã chia sẻ một đoạn clip giới thiệu thêm về quái vật mới mang tên Shadow.

Vậy điều gì khiến nó trở nên đáng gờm? Hóa ra Shadow không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

“GTFO có một bầu không khí vô cùng căng thẳng, nơi cái chết ẩn nấp xung quanh mọi ngóc ngách,” ông Simon Viklund, thành viên nhóm phát triển 10 Chambers, chia sẻ trong một tuyên bố.

“Với kẻ thù mới Shadow, cái chết có thể ở ngay trước mặt bạn nhưng bạn lại không thể nhìn thấy… Đó chỉ là một trong những cách mà GTFO gây rối loạn tâm trí cho người chơi.”

Chỉ có hai cách để phát hiện một Shadow. Một là thông qua bộ theo dõi chuyển động của bạn, giúp đưa ra cảnh báo trước khi chúng tấn công. Hai là khi di chuyển quanh các nguồn sáng như đèn pin, hình dạng của chúng sẽ lờ mờ hiện ra. Thực tế thì chỉ cần bạn để ý và tinh mắt chút xíu vẫn có thể nhìn ra bọn Shadow đang đứng đâu.

Kể từ khi được công bố, GTFO đã được trông đợi sẽ khỏa lấp chỗ trống mà phiên bản Left 4 Dead tiếp theo vẫn đang để lại. Người chơi vào vai một trong 4 thành viên có nhiệm vụ khám phá và thu thập các tạo tác giá trị từ một khu phức hợp ngầm rộng lớn đã bị lũ quái vật xâm chiếm. Nhặt nhạnh vũ khí, công cụ và tài nguyên sẽ giúp bạn có thêm cơ may tồn tại, tìm ra câu trả lời về quá khứ của bản thân cũng như cách trốn thoát khỏi nơi này.

GTFO dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm 2018.

Theo VG247