Hôm nay, huyền thoại Mega Man chính thức trở lại sau 8 năm ngủ quên

Ở thời điểm hiện tại, game đã có sẵn trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Với cộng đồng game thủ PC, các bạn có thể mua và tải Mega Man 11 ngay trên Steam.

Đúng như dự kiến ban đầu từ Capcom, vào ngày hôm nay 2/10/2018, tựa game phiêu lưu, hành động Mega Man 11 đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới. Như vậy là sau 8 năm kể từ phiên bản gần nhất, người hâm mộ lại một lần nữa được đắm chìm trong cuộc phiêu lưu với chàng người máy xanh. Tương tự như các phiên bản trước, Mega Man 11 sẽ giữ lại phong cách của loạt game Mega Man cổ điển , với phong cách đồ họa 2.5D (các nhân vật được xây dựng trong môi trường đa giác 3D).

Trong game, người chơi sẽ vào vai Mega Man, điều khiển anh ta để cố gắng ngăn chặn Dr. Wily sử dụng hệ thống Double Gear - thứ mà Mega Man đã tiến hành nghiên cứu nhiều năm trước đó. Người chơi di chuyển qua các cửa ai nhỏ trước khi chiến đấu với một trong 8 Boss hay còn gọi là Master Masters của Doctor Wily, bao gồm cả Fuse Man và Block Man.

Hôm nay, huyền thoại Mega Man chính thức trở lại sau 8 năm ngủ quên - Ảnh 1.

Mega Man vẫn sẽ giữ nguyên các bước di chuyển cổ điển như Mega Buster hay lướt. Cũng như việc Mega Man có được vũ khí mới bằng cách đánh bại các boss của Robot Master ở cuối mỗi cấp độ cũng được duy trì để không làm mất đi nét vốn có của game.

Điều duy nhất làm nổi bật trò chơi này là hệ thống "Double Gear", thứ giúp Mega Man có thêm hai khả năng; Speed Gear và Power Gear. Speed Gear cho phép Mega Man làm chậm thời gian, cho phép anh ta né tránh các đòn tấn công, trong khi Power Gear tăng sức tấn công của vũ khí của Mega Man; cả hai thứ này sẽ bị "overheat" nếu Mega Man sử dụng chúng quá mức.

Hôm nay, huyền thoại Mega Man chính thức trở lại sau 8 năm ngủ quên - Ảnh 2.

Khi lượng máu của Mega Man đạt mức cực kỳ thấp, anh ta có thể kích hoạt cả hai gear cùng lúc để thực hiện một pha không chỉ mạnh mẽ mà còn đã mắt . Nhưng chỉ có thể được sử dụng một lần và Mega Man suy yếu ngay sau đó.

Giá của sản phẩm này là 400.000 VNĐ.