Rò rỉ hình ảnh của dự game nhập vai Harry Potter quy mô lớn đầy bí ẩn

Một đoạn video vừa bị rò rỉ trên mạng đang khiến cộng đồng phấn khích, cho thấy một trò chơi Harry Potter mới với quy mô và ngân sách phát triển thuộc hàng AAA trông rất tuyệt vời.

Hiện tại, không có thông tin chi tiết chính thức liên quan đến dự án này nhưng theo nguồn “bên lề” thì đây là một trò chơi Harry Potter tiềm năng đang được phát triển tại Avalanche Software (không phải nhà sản xuất Just Cause).

Rò rỉ hình ảnh từ tựa game nhập vai

Thời lượng đoạn clip chỉ gói gọn trong chưa đầy 1 phút 20 giây và theo quan sát có vẻ đang chạy trên nền tảng Unreal Engine 4. Tuy chất lượng video không cao, nhưng khó có thể phủ nhận phần đồ họa, hoạt ảnh và hiệu ứng của trò chơi trông rất thuyết phục.

Bên cạnh đó, người đăng tải đoạn clip cũng chia sẻ một số các tính năng và câu chuyện khá thú vị.

Được đặt trong thế giới phù thủy thế kỷ 19 (những năm 1800), tựa game nhập vai hành động thế giới mở góc nhìn ngôi thứ 3 này xoay quanh nhân vật của bạn với những khả năng phép thuật độc đáo. Bạn là một sinh viên năm thứ 5 vừa mới đến Hogwarts nhưng đã nhanh chóng thể hiện tiềm năng phép thuật to lớn với khả năng khai phá những tàn dư còn sót lại của sức mạnh cổ xưa.

Rò rỉ hình ảnh từ tựa game nhập vai

Khi đến nơi, các sự kiện kỳ lạ bắt đầu nảy sinh trong khu rừng cấm hắc ám Forbidden Forrest và rắc rối xuất hiện bên trong các bức tường lâu đài. Cùng với Giáo sư Elezar Fig, bạn sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình qua cả hai địa điểm quen thuộc và chưa từng thấy trước đây để đưa ra ánh sáng sự thật đằng sau những sự kiện bí ẩn này.

Xuyên suốt quá trình làm nhiệm vụ, bạn sẽ chế tác các loại thuốc potions, làm chủ phép thuật mới và khám phá những con quái vật kỳ quái. Bạn sẽ chiến đấu với những phù thủy hắc ám Dark Wizards, Goblins và những kẻ thù siêu nhiên khác, cũng như khám phá sự thật về số phận của mình. Tương lai của thế giới phù thủy đang nằm trong tay bạn.

Theo Gearnuke