HOT! Epic Games đang tặng 15 game miễn phí dịp lễ Giáng Sinh

Giáng Sinh đã cận kề! Nếu chưa có gấu để đi chơi thì cũng đừng lo, vì hiện tại Epic Game đang tặng miễn phí 15 game, từ 15/12 đến 29/12

Ngay lúc này, Epic Game Store đang tổ chức sự kiện tặng game miễn phí, kéo dài trong 15 ngày nhân dịp Lễ Giáng Sinh sắp tới, kết thúc vào ngày 29 tháng 12. Trong thời gian này, mỗi ngày khi đăng nhập vào Epic Games, game thủ có thể nhận miễn phí một trò chơi bất kỳ. Thông thường, store chỉ sẽ tặng free một hoặc hai game mỗi tuần, đây sẽ là cơ hội lớn để anh em tích trữ và trải nghiệm hàng loạt tựa game mới trong dịp lễ.

HOT! Epic Games đang tặng 15 game miễn phí dịp lễ Giáng Sinh

Cũng giống như những năm trước, sự kiện tặng quà của Epic Games lần này sẽ bao gồm một số trò chơi hiện đang phổ biến, cả game AAA và Indie. Mang đúng tinh thần Giáng Sinh, buổi sáng thức dậy, anh em sẽ không biết món quà bí ẩn của mình là gì cho đến khi được mở ra. Nhưng chắc chắn là rất vui, xen lẫn một chút ngạc nhiên.

Đó cũng chính là thể lệ của chương trình này, Epic Games sẽ không tiết lộ tựa game tiếp theo được miễn phí. Mỗi trò chơi chỉ  có thể nhận Free trong 24 giờ. Cụ thể, theo giờ Việt Nam, hệ thống Store sẽ mở miễn phí vào lúc 23 giờ cùng ngày. Sau khi kết thúc một ngày, trò chơi khác sẽ được lên kệ.

Chưa hết, trong sự kiện nhân dịp lễ Giáng Sinh Epic Games. Ngoài việc game thủ có thể nhận 15 game miễn phí, Store còn khuyến mãi nhàng trăm tựa game. Ví dụ như giảm 25% cho Marvel’s Spider-Man Remastered và giảm đến 50% cho Tiny Tina’s Wonderlands.

Ngoài ra, Epic Coupons cũng sẽ quay trở lại, anh em có thể hiểu, đây giống như Voucher giảm giá trên các sàn thương mại điện tử. Năm nay, Epic Games sẽ giảm 25% giá cho các trò chơi từ 14,99$ trở lên. Lưu ý: Epic Coupons chỉ có thể được sử dụng để mua những game, anh em không thể sử dụng để mua DLC, hoặc các item trong game.

HOT! Epic Games đang tặng 15 game miễn phí dịp lễ Giáng Sinh

Epic Games Store – Tặng miễn phí 15 game dịp Giáng Sinh

Anh em có thể nhận game miễn phí tại đây.

Nếu anh em không thể nhận miễn phí các trò chơi trong vòng 24 giờ. Đừng lo, anh em vẫn có thể mua tựa game mình thích với một mức giá rất “hạt dẻ”.

Hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để nhận thêm nhiều thông tin thú vị về Games trong tương lai nhé!