Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice

Bài viết này xin được chỉ dẫn cho người chơi cách tìm đủ 10 công cụ để có thể lắp ghép vào cánh tay giả của Wolf.

Ngoài kiếm đạo, Sói Một Tay trong Sekiro: Shadow Die Twice còn được trang bị thêm một cánh tay giả với khả năng lắp ghép thêm các bộ phân đặc biệt với những công năng đầy sức mạnh nhằm hỗ trợ một phần cho người chơi trong mọi cuộc đấu khó khăn ở vương quốc Ashina.

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 1.

1. Loaded Shuriken – Ngoại ô Ashina

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 2.

Đây là bộ phận mang tính biểu tượng và rất dễ được tìm thấy trong Sekiro. Bạn chỉ đơn giản là đi theo cốt truyện bắt đầu từ nơi bạn xuất phát cho đến khi chạm chán với một bầy sói và một tượng điêu khắc trên một gờ đá phía bên phải của bạn. Mở khóa điểm an toàn và loại bỏ các đối thủ, sẽ có một con đường lớn dẫn vào ngôi chùa nhỏ ngay trước mặt. Hãy đến đó và leo lên tầng hai, sẽ có một lối mở dẫn đến một không gian khác, và sẽ có một xác chết bên trái của bạn. Đi tới đó và nhặc lấy cánh tay Loaded Shuriken.

2. Robert’s Firecrackers – Ngoại ô Ashina

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 3.

Vật phẩm này được tìm rất nhanh ở xung quanh vật phẩm đầu tiên. Sau trận chiến với tên trùm hai thanh máu, bạn sẽ thâm nhập vào một khu vực mở với một tháp canh bên phải. Đi về bên trái và bạn sẽ thấy một khu cao nguyên đá ở giữa khu vực giao chiến. Trèo lên nó và bạn sẽ tìm ra một tên buôn là Crow Memorial Mob. Tên buôn này xuất hiện định kì trong game, nhưng lần đầu tiên gặp hắn lại hết sức đặt biệt khi hắn bán vật liệu cho cánh tay của mình.

3. Shinobi Axe of the Monkey – Khu vực Hirata

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 4.

Trong những khoảnh khắc đầu tiên của game, bạn có thể tìm đến nói chuyện với bà già đang rung chuông đang phía cuối và nằm bên phải trong số những người bán dạo đang giữ các vật liệu làm phá. Khi bước vào giấc mơ, hay tiến lên cho đến khi bạn mở cửa tắt trong khu vực Hirata bằng cách bật hết các tấm gỗ. Từ một bức tượng gần đó, hãy để ý đến một chuồng gà bên phải, thì đối diện với nó sẽ là một ngôi đền nhỏ với hai tên cướp mà khi bạn nghe lén sẽ nhận ra chúng sắp đốt đền. Khử chúng và mở cửa đền để thu về chiến lợi phẩm của mình.

4. Frame Barrel – Khu vực Hirata

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 5.

Lần này, khi đi sâu vào khu vực, hãy rẽ phải khi trò chơi muốn bạn đi vào bụi tre. Hãy nhảy qua các cổng vòng cho đến khi bạn bắt gặp một khu nhà có bậc thang với nhiều kẻ thù bắn những mũi tên lửa về bạn. Hãy cố gắng loại chúng, hoặc tiếp cận thận nhanh đến một đống lửa mà chúng vây quanh bởi đó là nơi chứa cánh tay Flame Barrel.

5. Mist Raven’s Feathers – Khu vực Hirata

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 6.

Vẫn nằm trong khu vực Hirata, tiến vào bụi tre và để ý đến cây cầu có những tên địch được vũ trang. Nhảy xuống nước và theo dòng suổi bên trái cho đến khi bạn tìm thấy một con cá chép quý. Hãy giết nó để lấy vả rồi tiếp tục đi vào con đường bên phải cho đến khi bạn gặp một cánh cửa làm bằng tre mà bạn có thể vượt qua nó bằng cách đi vào đó. Tiếp tục theo chân con đường trước mặt sẽ dẫn đến một ngôi đến với tên ninja đồ tìm. Xử lý hắn và mở cửa ngôi đền mà hắn canh giữ để lấy về vật phẩm cho mình. Bạn nên cẩn thận một chút bởi tên ninja này thực sự “xịn xò” khi đòi hỏi bạn thi triển các kĩ năng để vượt qua nó.

6. Gyubou’s Broken Horn – Hồ Ashina

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 7.

Khi bạn tìm đên lâu đài Shina, tiến về phía bên trái vào cây cầu bắt qua hào trước khi bị phát hiện. Hãy vượt qua các khoảng trống và bạn sẽ thấy mình đang nhìn vào một cây cầu dài với hai tên địch đang canh gác. Hạ được chúng sẽ cho bạn chìa khóa Gatehouse, một vật phẩm sẽ mở khóa căn phòng chứa cánh tay giả đó. Xong việc, hãy quay trở lại nơi bạn quan sát cây cầu dài. Bạn sẽ tiến vào một khu vực hồ chứa và có thể tìm ra những tượng điêu khác liên quan. Một khi đã an toàn, thâm nhập vào khu vực kế tiếp và bạn sẽ thấy một khu phức hợp quen thuộc như khi bạn tập luyện ở phần hướng dẫn. Tiến vào căn nhà đó và cẩn thận với những bẫy chuông. Tháo gỡ toàn bộ chúng rồi đi thẳng lên Gatehouse và mở khóa cánh cửa để nhạn lấy vật phẩm.

7. Iron Fortress – Lâu đài Ashina

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 8.

Từ bức tượng của những kẻ khắc mộ (Old Grave Scrulptor) ở khu vực lâu đài Ashina, đi xuống và nhìn bên trái bạn sẽ thấy một người bắn tên lửa đang lẩm bẩm trong một tháp canh. Bạn sẽ nên quét sạch kẻ thủ xung quanh để hắn ta không vô tình giết NPC mà bạn cần nói chuyện. Tiếp tục đi xuống cầu thang và ban sẽ thấy một ngôi chùa với một người đan ông nhỏ đội mũ đang đứng đó. Nói chuyện với hắn và bạn sẽ nhận ra đó là Blackhat Badger, kẻ bán cánh tay Iron Fortress

8. Sabimaru – Lâu đài Ashina

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 9.

Khi bạn đến khu vực lâu đài Ashina, hãy băng qua các mái nhà và vòng sang phía bên trái của tòa lâu đài khổng lồ. Khi bạn thấy một vũng nước phía trước, quay sang bên phải và tìm kiếm các tín hiệu khói và bạn sẽ thấy một cách cửa nhỏ mà bạn có thể móc nó ra. Bạn sẽ hạ cánh xuống 1 căn phòng với một bức tượng điêu khắc trên tháp Antechamber. Từ đây, lén lút đi vào tòa lâu đài cho đến khi vào được căn phòng nơi bạn thấy một giọt nước lớn rơi xuống một mái nhà nhỏ. Nhảy xuống khỏi đó và quay vòng sau lưng phía bạn đang hướng đến, bạn sẽ thấy ba tên samurai đang nói chuyện với một kẻ địch khác trong chiếc áo choàng màu xanh. Có một cái rương trong phòng mà bọn chúng đang canh gác sẽ chứa đựng vật liệu cho cánh tay Sabimaru.

9. Finger Whistle – Thung lũng Sunken

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 10.

Về đến gần cuối game, bạn sẽ phải vượt qua một con quá vật được xem là loài Tinh Tinh Bảo Vệ ở gần tượng điêu khắc Bodhisvatta ở khu vực thung lũng Sunken. Những gì bạn phải làm là hạ được nó nhằm giành lấy cánh tay Finger Whistle. Dù được xem là một trong số những vật phẩm dễ tìm thấy, song chính con tinh tinh trắng đó mới là một thử thách đáng sợ bởi nó rất điên cuồng và hung tợn không giống như nhiều trùm khác trong game. Phối hợp giữa việc né tránh và sử dụng cánh tay giả được xem là kế sách tốt nhất để đối đầu với hắn.

10. Divine Abduction – Pháo đài The Gun

Hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm những bàn tay giả Shinobi trong Sekiro: Shadow Die Twice - Ảnh 11.

Được nhả ra từ quái vật hươu cao cổ bọc giáp ở cuối pháo đài The Gun, cánh tay giả này là thứ thực sự không thể quên được. TIếp tục câu chuyện cho đến khi bạn bước vào một khu phức hợp xây bằng gỗ và sau khi triệt hạ những kẻ thù với những khẩu súng săn, bạn sẽ phải tập trung để hạ gục tên trùm trong căn phòng nhỏ đó. Cuộc chiến sẽ dễ thở hơn nếu bạn tập trung vào việc phá thế thủ của hắn, vì vậy hãy tận dụng những đòn tránh né và đừng ngại sử dụng hai lần pháo để làm choáng hắn. Một khi đã vượt qua, hay nhặt lấy vật phẩm và mang nó đến chỗ the Sculptor để lắp đặt và tận hưởng thành quả.