Viruss tại Bữa trưa vui vẻ cùng VTV :"Giá trị của streamer không nằm ở số lượng người xem hay một sớm một chiều"

Viruss đã có chia sẻ vô cùng cảm động với người xem khi MC Mù Tạt hỏi :" Đối với anh streamer thì khó điều gì ?"

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng sinh năm 1990. Anh chàng được xem là một streamer khá toàn diện, với rất nhiều tài lẻ từ chơi game, làm vlogs cho đến đàn ca, hát hò đều phải nói là vô cùng xuất sắc. Ngoài những màn trình diễn “thần sầu” trong các trận đấu của thể thao điện tử như Liên Minh Huyền Thoại, PUPG,... thì giọng nói hài hước cùng tính cách hóm hỉnh của ViruSs cũng là thứ giúp anh chàng có một lượng fan hùng hậu.

Không chỉ ở lĩnh vực game. Năm 2018 còn là dấu mốc đánh dấu sự thành công của anh cùng với một vai trò mới, đó là trở thành Giám đốc cộng đồng mạng xã hội Thể thao điện tử VTVplay Esports.

Với sự ghé thăm lần đầu tiên của anh tại nhà hàng Bữa Trưa Vui Vẻ VTV6 hôm nay 29/3,

Viruss đã có câu trả lời vô cùng cảm động :"Giá trị của streamer không nằm ở số lượng người xem hay một sớm một chiều. Đây là nghề rất dễ, ai có thể làm được chỉ cần một cái webcam ai cũng có thể làm được nhưng không phải ai cũng thành công. Đơn giản bởi vì không thể biết chúng ta khó cái gì. Lấy ví dụ đi một ca sĩ qua trường lớp để biết chúng ta hát sao cho hợp với người nghe. Streamer cũng vậy, phải biết bung bài tuỳ lúc để người ta biết và công nhận mình. Viruss nói là công nhận nhé"

Có thể thấy đó là tâm sự của Viruss về một sự nghiệp vô cùng cảm động về cả sự nghiệp có cả nốt vui và nốt buồn của anh. Chúc cho Viruss luôn thành công trong sự nghiệp thời gian tới nhé.