Arkham Knight được công nhận “chính thức” trong vũ trụ Batman

Trong số 1000 của Detective Comics, nhân vật Arkham Knight do Rockstead sáng tạo đã được công nhận chính thức (CANON) thuộc vũ trụ Batman.

Tựa game hành động phiêu lưu Batman: Arkham Knight phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 và gặt hái nhiều thành công đáng kể. Bên cạnh những giây phút tung hoành đường phố cùng chiếc Batmobile, nó cũng giới thiệu một nhân vật phản diện Batman mới với tên gọi Arkham Knight.

Arkham Knight được công nhận

Gần đây, trong số 1000 của Detective Comics, nhân vật Arkham Knight do Rockstead sáng tạo đã được công nhận chính thức (CANON) thuộc vũ trụ Batman.

Detective Comics ấn phẩm thứ 1000 chủ yếu đem đến các câu chuyện trải dài qua nhiều thời đại khác nhau của Người Dơi, được thể hiện dưới ngòi bút của nhiều tác giả khác nhau như Scott Snyder (người tạo ra Court of Owls), Tom King (nhà văn hiện tại của Batman), và Paul Dini (kịch tác gia của Batman Arkham Asylum và Arkham City). Trong đó, nổi bật là câu chuyện cuối “Medieval”. giới thiệu phiên bản truyện tranh của Arkham Knight lần đầu tiên trong thế giới Batman, công nhận anh thuộc hàng Canon và đánh dấu lần đầu tiên anh xuất hiện bên ngoài vũ trụ Arkhamverse.

Arkham Knight được công nhận

Phần bên dưới sẽ tiết lộ nội dung số 1000 của Detective Comics và Batman: Arkham Knight, cân nhắc bỏ qua nếu bạn muốn tự mình xem ấn phẩm cũng như chơi game để tìm hiểu.

“Medieval” được viết bởi nhà văn Detective Comics hiện tại Peter J. Tomasi. Nó chủ yếu xoay quanh các bài độc thoại từ một số nhân vật vô hình qua các bức ảnh về Batman chiến đấu với những kẻ bất hảo đặc trưng gắn liền với sự nổi tiếng của anh. Ở trang cuối cùng sẽ cho thấy nhân vật Arkham Knight, xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh Batman chính thức và lần đầu tiên anh bước ra ngoài vũ trụ Arkhamverse.

Arkham Knight được công nhận

Trong trò chơi, danh tính thực của Arkham Knight chính là Robin thứ hai Jason Todd, người từng được cho là đã bị Joker giết hại. Trong truyện tranh, Todd trở thành Red Hood khi anh trở về, và điều này cũng xảy ra ở phần cuối Arkham Knight. Tuy nhiên, ở phiên bản comics này dường như lại không phải là Jason Todd. Vì vậy danh tính của anh ta là một bí ẩn ở thời điểm hiện tại. Cốt truyện “Medieval” sẽ tiếp tục trong Detective Comics số 1001.

Theo gamewatcher