Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3

Là một trong những nhân vật nữ nổi bật nhất trong loạt game The Witcher, Triss Merigold luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới coser.

Trong suốt những phần Witcher, Triss Merigold luôn là một trong những bóng hồng ngự trị trong tim Geralt. Mối quan hệ của cả hai dựa trên sự biết ơn và thấu hiểu. Cô thậm chí còn giúp Witcher phục hồi những ký ức đã mất của mình, nhưng chính điều này đã khiến cả hai đổ vỡ. Cảm xúc dành cho Yennefer, người yêu cũ của Geralt cũng quay về cùng ký ức. Sau này, Geralt và Triss đoàn tụ tại thành phố Novigrad.

Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 1.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Count Reuven's Treasure, Triss sẽ yêu cầu Geralt đến gặp mình tại nơi ẩn náu, ở Novigrad. Khi anh đến, cô yêu cầu sự trợ giúp của anh ta để bảo vệ một pháp sư đang bị đe doạ ra khỏi thành phố. Và đây nhiệm vụ phụ A Matter of Life and Death. Nếu đồng ý giúp đỡ, cả hai sẽ phải tham dự một sự kiện. 

Ở phần cuối của nhiệm vụ phụ Now or Never, Geralt hỗ trợ Triss và các pháp sư trong cuộc trốn chạy khỏi Novigrad. Geralt có thể yêu cầu Triss ở lại với các pháp sư, hứa với cô ấy sẽ suy nghĩ về mối quan hệ cũa cả hai, hoặc nói thẳng rằng anh yêu cô. Kết thúc game cũng phụ thuộc vào lựa chọn này.

Là một trong những nhân vật nữ nổi bật nhất trong loạt game The Witcher, Triss Merigold luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới coser. Sau đây, mời các bạn đến với bộ ảnh Cosplay cực đẹp về cô nàng phù thủy nóng bỏng này.

Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 2.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 3.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 4.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 5.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 6.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 7.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 8.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 9.
Hút hồn với cosplay nàng phù thủy nóng bỏng Triss trong The Witcher 3 - Ảnh 10.