Gặp lại Link trong Hyrule Warriors: Age of Calamity

Hyrule Warriors Age of Calamity bất ngờ được công bố bởi Nintendo vào sáng hôm nay mà không hề có một thông báo nào trước đó.

Có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi trong lần quay trở lại này Link không cho chúng ta tiếp tục cuộc phiêu lưu trong Breath of the Wild 2, mà thay vào đó anh sẽ đưa chúng ta trở ngược lại quá khứ trong Hyrule Warriors: Age of Calamity.

Ngày hôm nay Nintendo bất ngờ ra mắt một đoạn trailer giới thiệu Hyrule Warriors: Age of Calamity mà không có bất kỳ một thông báo nào cả. Tuy tựa game này không thuộc dòng game Zelda chính thống (dòng Hyrule Warrior do Koei phát hành và có gameplay dựa trên dòng game tam quốc chí huyền thoại) nhưng cốt truyện trong game sẽ diễn ra vào khoảng 100 năm trước những sự kiện xảy ra trong Breath Of The Wild 1. Lúc này bạn không chỉ vào vai một mình Link như trước mà còn có cơ hội điều khiển tứ đại hiệp sĩ trong truyền thuyết để tham dự vào các trận đánh mà Link từng hồi tưởng lại, có khác chăng lúc này các bạn sẽ được chứng kiến toàn bộ sự việc cũng như hiểu thêm nguyên nhân tại sao Ganon có thể đánh bại nhóm anh hùng của chúng ta.

Hyrule Warriors: Age of Calamity

Nếu bạn từng chơi phần Hyrule Warriors trước (hoặc các phiên bản game Warriors gần đây) thì chắc các bạn cũng biết gameplay cơ bản của Hyrule Warriors: Age of Calamity. Game sẽ có lối chơi Hack & Slash quen thuộc với các nhân vật từng xuất hiện xuyên suốt lịch sử game Zelda có khả năng 1 địch ngàn quân. Nhiệm vụ cơ bản của người chơi lúc này chỉ là điều khiển nhân vật mà bạn yêu thích đánh bại hết những kẻ thù ngán đường bạn hay đơn giản hơn là tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trong Map cho nó gọn. Có khác chăng là trong Hyrule Warriors: Age of Calamity sẽ có một số trường đoạn giải đố ở mức cơ bản để game bớt nhàm chán đi mà thôi. Hiện game đã gần hoàn thành và dự tính sẽ ra mắt vào ngày 20/11/2020 sắp tới với mong muốn sẽ giúp các fan hâm mộ Link và Zelda có món giải trí cho tới ngày Breath of the wild trở lại.