Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco

Với khả năng tạo ra những bản mod cực kỳ độc đáo, game thủ trên khắp thế giới đang cố gắng biến Microsoft Flight Simulator 2020 thành "nồi lẩu thập cẩm" cực kỳ hấp dẫn.

Ra mắt vào trung tuần tháng 8 vừa qua, tựa game Flight Simulator 2020 của Microsoft đã tạo được tiếng vang rất lớn. Với việc tái tạo gần như toàn bộ bề mặt trái đất thành 2 triêu GB dữ liệu, Microsoft đã làm được điều mà chưa từng có nhà phát triển game nào dám nghĩ đến.

Với phiên bản gốc của nhà sản xuất, gần như mọi thứ trong Microsoft Flight Simulator 2020 đều được tái hiện từ ngoài đời vào trong game. Tuy nhiên, với cộng đồng game thủ, như vậy dường như vẫn chưa đủ. Với khả năng tạo ra những bản mod cực kỳ độc đáo, game thủ trên khắp thế giới đang cố gắng biến Microsoft Flight Simulator 2020 thành "nồi lẩu thập cẩm" cực kỳ hấp dẫn.

Microsoft Flight Simulator 2020

Như clip các bạn đang xem là bản mod Godzilla Monster trong Microsoft Flight Simulator 2020. Người tạo ra bản mod này, Sergio Perea đã cố gắng thiết kế một chú Godzilla khổng lồ bên ngoài vịnh San Francisco. Đương nhiên, con Godzilla chỉ có tác dụng làm cảnh chứ không thể phá hoại hay tấn công thành phố như những bộ phim của Hollywood.

Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco - Ảnh 2.
Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco - Ảnh 3.
Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco - Ảnh 4.
Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco - Ảnh 5.
Microsoft Flight Simulator 2020: Xuất hiện Godzilla trong vịnh San Francisco - Ảnh 6.

Nếu yêu thích bản mod này và muốn tìm kiếm các sản phẩm khác tương tự, các bạn có thể truy cập tại đây.