Journey of Monarch – Game mobile mới từ IP Lineage của NCsoft

Journey of Monarch sẽ là tên chính thức của tựa game mobile mới nhất do NCsoft phát triển và phát hành dựa trên IP Lineage nổi tiếng.

Sau một thời gian dài úp mở, NCsoft cũng đã chính thức ra mắt trailer đầu tiên về tựa game mobile mới nhất có tên là Journey of Monarch. Được biết, game sẽ được lấy bối cảnh, cũng như dàn nhân vật lẫn NPC quen thuộc đến từ IP Lineage cực kỳ nổi tiếng trên cả mobile và PC.

Journey of Monarch - Bắt đầu hành trình phiêu lưu mới cùng Monarch
Bắt đầu hành trình phiêu lưu mới cùng Monarch

Hiện vẫn chưa rõ lối chơi của tựa game Journey of Monarch là gì, tuy nhiên sau khi xem trailer hé lộ đã có không ít người chơi có thể suy đoán đây là một game mobile mang đậm yếu tố phiêu lưu. Tiêu biểu có thể thấy khi anh chàng nhân vật chính là một lớp nhân vật quen thuộc, Monarch đang đi khắp nơi trên thế giới để khám phá những vùng đất và những nền văn minh khác nhau.

Người chơi sẽ phải săn boss 1 mình trong tựa game Journey of Monarch của NCsoft?
Người chơi sẽ phải săn boss 1 mình trong tựa game Journey of Monarch của NCsoft?

Đặc biệt có một chi tiết khá ấn tượng về trailer này chính là bản nhạc nền trong trailer chính là phiên bản remake mới nhất của OST Recluse, từng được phát hành dành riêng cho phiên bản Lineage trên mobile. Chi tiết này đã khiến nhiều game thủ suy đoán rằng đây có thể là một tựa game đa nền tảng khi vừa có thể trải nghiệm trên mobile, vừa trải nghiệm trên cả PC.

Có thể thấy, dù chỉ mới ra mắt trailer đầu tiên nhưng tựa game Journey of Monarch do NCsoft phát hành đã thu hút được sự quan tâm của không ít game thủ. Theo thông tin từ nhà phát triển thì game sẽ mở đăng ký trước vào ngày 30 tháng 9 tại một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2024 này. Hãy theo dõi trang chủ và trang 2Game để cập nhật các tin tức sớm nhất nhé.

Trang chủ : https://journey.plaync.com/zh-tw/conts/2024/240909_journey